VIDEO: Federer khoác áo ĐTQG Brazil đá bóng

Khánh Nguyễn (Theo Dailu Mail)Cập nhật 12:01 ngày 12/12/2012

Federer khoác áo số 10 của Đội tuyển bóng đá quốc gia Brazil chơi bóng trên sân tennis (Ảnh: Getty)

Ngôi sao quần vợt số 2 thế giới người Thụy Sĩ xuất hiện trên sân tennis ở thành phố Sao Paulo với bộ trang phục của các Selecao và tâng bóng cùng người đồng nghiệp Tommy Haas.

Cuối năm là thời điểm các tay vợt của làng banh nỉ có dịp xả hơi và Roger Federer đã chọn Brazil là điểm đến trong chuyến du ngoạn lí thú. Brazil là đất nước hâm một bóng đá nhưng tình cảm mà người xứ sở Samba dành cho Ferderer cũng rất cuồng nhiệt.

Đáp lại, tay vợt số 2 thế giới người Thụy Sĩ diện bộ trang phục của các Selecao và xuất hiện trên sân tennis để… đá bóng. Và dường như Federer không xử lí bóng bằng chân khéo léo như đồng nghiệp người Đức Tommy Haas. nhưng “tàu tốc hành” vẫn nhận được những tràng pháo tay tán dương của đám đông hâm mộ.

Trước đó, Federer đã có chuyến thăm tư gia của “vua bóng đá” Pele. Tay vợt 31 tuổi người Thụy Sĩ tiết lộ, Pele chính là thần tượng từ lâu và lần gặp gỡ này khiến Federer thỏa lòng mong ước. Federer đã tặng cho huyền thoại bóng đá chiếc vợt tennis đã chuẩn bị sẵn từ trước trong khi Pele cũng kí tặng lên chiếc áo đấu ông từng mặc khi tham dự World Cup 1958 ở Thụy Điển, năm Brazil lên ngôi vô địch.

VIDEO Roger Federer đá bóng trên sân tennis cùng Tommy Haas: