Walcott bỏ lỡ World Cup 2014 vì chấn thương

AQ (Theo Goal)Cập nhật 08:19 ngày 07/01/2014

Walcott bỏ lỡ World Cup 2014 vì chấn thương

Tuyển thủ người Anh, Walcott nhận hung tin khi phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tháng vì chấn thương đầu gối và điều đó đồng nghĩa với việc anh hết cơ hội dự World Cup 2014.

Trong chiến thắng 2-0 trước Tottenham ở vòng 3 FA Cup cuối tuần qua, Theo Walcott đã gặp chấn thương và phải rời sân. Khi đó vẫn chưa thể kết luận gì về tình hình cụ thể của tiền đạo trẻ người Anh.

Sau khi chụp chiếu chấn thường và tiến hành các xét nghiệm, các bác sĩ của CLB Arsenal đã kết luận Walcott bị tổn thương nghiêm trọng dây chằng vùng đầu gối.

Website của Arsenal cũng xác nhận Walcott sẽ vắng mặt ít nhất sáu tháng. Điều đó có nghĩa tiền đạo 24 tuổi đã mất World Cup 2014. Dĩ nhiên mùa giải này cũng khép lại sớm với anh.

Walcott vừa mới chỉ trở lại trong những trận gần đây nhưng mọi thứ đã kết thúc quá sớm. Số bàn thắng của Walcott trên mọi mặt trận ở mùa giải năm nay gần như sẽ dừng lại ở con số bảy.

Mbappe nhận lương cao nhất bóng đá châu Âu

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Sau khi Messi và Ronaldo rời Châu Âu để sang thi đấu ở các châu lục khác thì lúc này ai là người được hưởng lương cao nhất bóng đá châu Âu?