Wenger không quan tâm đến việc "trò cưng" Wilshere hút thuốc

Trần ChânCập nhật 20:15 ngày 20/07/2014

HLV của Arsenal Wenger được cho là "không quan tâm sâu sắc" trước những hình ảnh tố cáo cậu học trò cưng Jack Wilshere phì phèo thuốc lá trong chuyến du hí tại Las Vegas.

Mới đây, báo chí Anh đã cho đăng tải hàng loạt hình ảnh có phần thác loạn của tuyển thủ khoác áo Jack Wilshere khi du hí tại Las Vegas. Trong đó, Wilshere đã phì phèo thuốc lá bên bể bơi và được cho là đã uống nhiều rượu.

‘ Những hình ảnh thác loạn của Jack Wilshere tràn ngập trên các mặt báo

Hiện tại, Wilshere đã trở lại tập luyện cùng Arsenal. Tuy nhiên, những câu chuyện về anh trên đất Mỹ vẫn chưa chấm dứt. Dù vậy, ông thầy Wenger của anh dường như không quan tâm đến chuyện anh đã làm tại Las Vegas.

"Tôi vẫn chưa nói chuyện với cậu ta, thế nên rất khó để công bố bất cứ điều gì", HLV Wenger thẳng thắn chia sẻ. Ông tiếp tục cho hay: "Tôi không thật sự lo lắng với những gì mà người ta chụp được. Tôi chỉ muốn biết sự thật như thế nào".

Khi được hỏi tầm quan trọng của Jack Wilshere với Arsenal trong mùa giải mới, HLV Wenger chia sẻ: "Tôi sẽ nói chuyện với Wilshere. Mọi thứ cản trở cần phải chấm dứt. Cậu ấy rất có tiềm năng và đang ở độ tuổi trưởng thành. Điều quan trọng nhất lúc này là tập trung chuẩn bị thể lực thật tốt cho mùa bóng mới".

‘ HLV Wenger (trái) không quan tâm đến những gì Wilshere như báo chí đăng tải

Sau cùng HLV của "Pháo thủ" khẳng định: "Jack là một cầu thủ tuyệt vời, cậu ấy có một bộ óc siêu việt về tư duy chiến thuật. Tôi chắc chắn rằng, nếu không gặp phải những chấn thương, Jack sẽ có một mùa giải tuyệt vời".

‘ Hồi tháng 11 năm ngoái, Wilshere (ngoài cùng bên phải) cũng bị bắt gặp khi đang phì phèo thuốc lá