WIlshere lên tiếng xin lỗi vì đua đòi hút thuốc

H.M (dịch)Cập nhật 17:26 ngày 27/07/2014

Wilshere cho hay anh rất hối hận vì hành vi phì phèo điếu thuốc của mình.

Tiền vệ 22 tuổi của Arsenal và ĐTQG Anh bị bắt gặp đang phì phèo điếu xì gà trong một kỳ nghỉ sau World Cup và hiện đang tỏ ra rất hối hận vì hành động này của mình.

Phát biểu với báo chí mới đây, Jack Wilshere cho hay anh cảm thấy rất hối hận vì đã hút thuốc trong kỳ nghỉ vừa qua và khẳng định rằng sẽ làm việc chăm chỉ để trở lại phong độ đỉnh cao.

Wilshere mới đây đã bị giới truyền thông bắt gặp khi đang phì phèo hút thuốc tại một buổi tiệc bể bơi được tổ chức tại Las Vegas, Mỹ - chẳng bao lâu sau khi tuyển Anh bị đá văng khỏi World Cup ngay từ vòng bảng.

Sau đó, HLV Arsene Wenger đã lên tiếng cảnh báo Wilshere vì hành vi đua đòi của cầu thủ này và cho rằng đó là một “sai lầm”. Dường như đó là một lời nhắc khéo mà Ngài Giáo sư dành cho cậu học trò cưng người Anh. Chẳng vậy mà anh đã vội đăng đàn để xin lỗi vì hành vi của mình.

Wilshere chia sẻ: “Hút thuốc ư? Dĩ nhiên tôi rất hối hận vì hành vi của mình. Tôi đã mắc lỗi này trước đó và lại tiếp tục bị bắt gặp. Nhưng con người luôn luôn mắc lỗi”.

“Tôi còn trẻ và tôi sẽ cần phải học thêm nhiều điều. Tôi nhận ra rằng nó ảnh hưởng không tốt tới sự nghiệp của mình. Thật không thể chấp nhận được điều đó và tôi sẽ hứng chịu mọi lời chỉ trích”, Wilshere cho biết thêm.