Wolfsburg chiêu mộ thành công Ivan Perisic

M.T/ TinTheThaoCập nhật 09:51 ngày 10/01/2013

 Wolfsburg đã thuyết phục thành công Dortmund bán cho tiền vệ Ivan Perisic. Mức phí chuyển nhượng của Perisic rơi vào khoảng 7,5 triệu Euro.

Ivan Perisic năm nay 24 tuổi, từng được đánh giá là cầu thủ triển vọng với khả năng săn bàn đáng nể. Mùa trước, chính tuyển thủ Croatia này đã có siêu phẩm vào lưới Arsenal ở mặt trận Champions League.

‘ Trước khi đến Dortmund, Perisic cũng đã chứng minh tài năng của mình khi ghi 16 bàn và 8 lần kiến tạo sau 28 trận cho Brugge tại giải VĐQG Bỉ 2010/11.




Dù phải dự bị thường xuyên và chỉ chơi tổng cộng 1.485 phút tại Bundesliga ở 2 mùa qua, tuyển thủ Croatia này cũng đóng góp 9 bàn và 4 đường kiến tạo.

Hiện tại, Ivan Perisic đã vượt qua cuộc kiểm tra sức khỏe và có mặt tập luyện cùng các đồng đội mới tại Belek, Thổ Nhĩ Kỳ - nơi mà Wolfsburg đang đóng quân tập luyện chuẩn bị cho giai đoạn 2. Như vậy là hàng công của Wolfsburg giờ đây rất đáng nể với Perisic cùng bộ đôi Diego và Bas Dost.

Cùng lúc đó, Wolfsburg đã gửi tiền vệ Jungbin Park tới Greuther Furth học việc theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 18 tháng.