1h00 15/9, TTTV, Barca - Sevilla: Camp Nou vắng bóng nhiều trụ cột

Lê ĐộCập nhật 17:20 ngày 14/09/2013

 Dù phải tiếp đón đối thủ khó chịu Sevilla nhưng ban huấn luyện Barca vẫn cho phép nhiều trụ cột nghỉ ngơi. Trong số đó có những cái tên đáng chú ý như Busquets, Alves hay Pedro.

Trận đấu giữa Barca và Sevilla sẽ được tường thuật trực tiếp lúc 1h00 ngày 15/9 trên kênh Thể thao TV. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

Sevilla chính là đội bóng gần đây nhất cầm hoà được Barca ngay tại Camp Nou ở La Liga. Tuy nhiên, với đội hình đang được trẻ sau một mùa hè "thay máu", đội bóng xứ Andalucian khó có thể lặp lại thành tích này trước nhà ĐKVĐ.

Cũng chính vì điều đó, ban huấn luyện Barcelona đã quyết định cho một số trụ cột nghỉ ngơi sau khi trở về từ ĐTQG. Trong số đó, đáng kể nhất là những cái tên như Busquets, Daniel Alves và Pedro.

‘ Busquets, Alves, Pedro sẽ được nghỉ ngơi. (Ảnh: Marca)

Trong khi đó, Xavi Hernandez và Alexis Sanchez đã được nghỉ ngơi ở trận thắng Valencia 3-2 vòng trước nên “hết phép”. Trong khi Carles Puyol vẫn tiếp tục phải ngồi ngoài để điều trị chấn thương.

Hiện tại, HLV Tata Martino vẫn có trong tay bộ đôi Neymar - Messi. Tuy nhiên, việc cả hai vừa trở lại từ Nam Mỹ có thể khiến bộ đôi này không có thể lực sung mãn nhất cho cuộc tiếp đón Sevilla. Bên cạnh đó, những Xavi hay Iniesta đang có một số dấu hiệu bất ổn về thể lực cũng như những tin đồn.

Tuy nhiên, với việc Sevilla vẫn chưa có chiến thắng nào sau 3 vòng đầu đầu tiên, một thành tích khá nghèo nàn của đội khách. Trong khi đó, Barca vẫn duy trì thói quen chiến thắng của mình và điều này khiến những cules cảm thấy an tâm hơn rất nhiều.

Hơn nữa thành tích đối đầu của HLV Unai Emery trước Barca rất không mấy khả quan khi trong 15 lần chạm trán Barca trên cương vị HLV ở nhiều đội bóng khác nhau, chiến lược gia này không hề biết đến mùi chiến thắng, với chỉ 5 trận hòa và 10 trận trong số đó diễn ra tại Nou Camp.

Những con số biết nói đã chỉ ra rằng, Barca sẽ không quá khó khăn khi giành 3 điểm trước đội bóng xứ Andalucian dù thiếu vắng một số trụ cột. Tuy nhiên, trong bóng đá thật khó để khẳng định điều gì khi trận đấu chưa kết thúc!

Danh sách cầu thủ Barca đăng ký cho trận đấu với Sevilla:

Thủ môn: Valdes, Pinto.

Hậu vệ: Montoya, Pique, Adriano, Dani Alves, Mascherano, Bartra, Sergio, Jordi Alba.

Tiền vệ: Fàbregas, Xavi, Iniesta, Alexis, Song, Sergi Roberto, Dos Santos.

Tiền đạo: Messi, Neymar, Tello.

Đội hình dự kiến:

+ Barcelona: Valdes – Alba, Pique, Mascherano, Alves – Song, Xavi, Fabregas – Neymar, Messi, Pedro.

+ Sevilla: Varas – Coke, Cala, Navarro, Moreno – Rakitić, M'Bia, Rabello, Gameiro, Perotti – Bacca.