1h00 ngày 10/3, Thể thao TV Trực tiếp Real Madrid - Levante

Trần QuangCập nhật 13:29 ngày 09/03/2014

Ronaldo cùng Benzema sẽ đem về chiến thắng cho Real trước Levante - Ảnh: Getty

Thất bại của Barcelona trước Valladolid đã đưa cuộc đua tại La Liga đến bước ngoặt lớn. Mục tiêu lúc này của Real không gì ngoài 3 điểm để bứt phá về đích sớm.

Vòng đấu trước, derby Madrid đã đến và nhiều người hi vọng trận đấu tại Vicente Calderon sẽ là bước ngoặt của mùa giải. Tuy nhiên, Real Madrid đã có được trận hoà đầy may mắn trước hàng xóm Atletico.

Thế nhưng, "không chiến tự nhiên thành" và may mắn đến với Real Madrid khi Barca thất thủ trước Valladolid ở trận đấu sớm. Theo đó, cuộc chiến với Levante, thầy trò HLV Ancelotti không mong gì ngoài 3 điểm. Hẳn nhiên, chiến thắng là thứ khó thoát khỏi tầm tay của đội bóng Hoàng gia khi họ được thi đấu trên sân nhà Bernabeu.

Trận thua trước Valladolid khiến Barca bị rơi xuống vị trí thứ 2 trên BXH và kém Real Madrid 1 điểm. Tuy nhiên, nếu Real giành chiến thắng đêm nay trước Levante, khoảng cách đó sẽ là 4 điểm. Ở thời điểm này, nhiều nhà cái ở Tây Ban Nha đều đã khẳng định, thày trò HLV Ancelotti sẽ vô địch La Liga.

Tuy nhiên, Real Madrid cũng không vì thế mà chủ quan trước các vị khách Levante. Ở trận lượt đi, chính Levante đã khiến Real Madrid khổ sở và hiện tại, đội bóng này đang có 8 trận bất bại liên tiếp. Theo đó, cuộc viếng thăm Bernabeu của Levante sẽ thêm phần thú vị.

Lực lượng

- Real: Arbeloa chấn thương.

- Levante: Pape Diop, Victor Cassadeus và Simao Mate(treo giò). Khả năng ra sân của Christian Lell và Issam El Adoua còn bỏ ngỏ

Đối đầu và phong độ

- Real thắng 4 thua 1 Levante trong 5 trận gần nhất.

- Real thắng 4 hòa 1 trong 5 trận gần nhất.

- Levante thắng 2 hòa 3 trong 5 trận gần nhất.

- Real Madrid đã có 117 cú tạt bóng chuẩn xác ở La Liga năm nay, trong khi Levante chỉ 62 lần làm được như vậy.

- Nếu may mắn có được một kết quả hòa trước Real Madrid, Levante sẽ được tròn 300 điểm sau 8 mùa giải tham dự La Liga.

- 11.888 là số đường chuyền thành công của Real Madrid ở La Liga mùa này, trong khi của Levante là 4.952.

Đội hình dự kiến: