1h45 ngày 2/4, VTV3 Trực tiếp M.U - Bayern: "Nếu còn có ngày mai"

Trần ChânCập nhật 10:22 ngày 01/04/2014

Trận đấu được VTV3 trực tiếp lúc 1h45 ngày 2/3 - Ảnh: POP

Champions League là đấu trường duy nhất mà M.U có hi vọng tranh đấu để có danh hiệu. Thế nhưng, Bayern lại là thách thức quá lớn so với "bầy Quỷ". Nếu còn có ngày mai, hẳn nhiên David Moyes và các học trò sẽ chiến đấu để "Nhà hát" lại có những giấc mơ.

Nếu như M.U lúc này chỉ là đội bóng thường ở châu Âu và là ứng viên bị xem là "yếu" nhất tại tứ kết Champions League năm nay. Những thất bại liên tiếp tại Premier League hay một số giải đấu quốc nội khác ở đảo quốc sương mù, M.U đánh mất đi vị thế của nhà vô địch, dù là sân nhà hay sân khách.

Đã có quá nhiều chỉ trích và đỉnh điểm là ngay cả những CĐV của M.U cũng đề nghị sa thải David Moyes. Mùa giải năm nay với M.U, chỉ còn duy nhất Champions League mang lại hi vọng le lói.

Thế nhưng Bayern Munich dường như là đối thủ quá tầm với David Moyes và các học trò. Bởi những gì Pep Guardiola và các học trò làm được tại mùa giải năm nay mang dáng dấp của điều phi thường.

‘ Moyes và Guardiola, ai sẽ là người chiến thắng ở Old Trafford? - Ảnh: Mail

Pep cùng các học trò vô địch Đức sớm 7 vòng, kỷ lục trong lịch sử Bundesliga. Bayern của Pep cũng đã bất bại 18 trận liên tiếp, giành 16 chiến thắng. Tính rộng hơn, Hùm xám thắng 37, chỉ thua 2/44 trận dưới thời Pep, đạt tỷ lệ thắng lên tới 84%.

Nếu như "Quỷ đỏ" bây giờ chỉ là cái tên thì Bayern cùng Pep Guardiola lại là một thương hiệu. Chiến thắng 4-1 trước Aston Villa mới đây của M.U chỉ giúp họ giảm sức ép chứ không khiến niềm tin đặt vào họ tăng lên. Trong khi đó, Bayern đã thảnh thơi ở giải đấu quốc nội và bây giờ là mục tiêu đánh chiếm Old Trafford.

Lực lượng:

- M.U: Evra bị treo giò, Mata không được phép thi đấu, Van Persie chấn thương đầu gối trong khi khả năng ra sân của Rafael và Evans còn bỏ ngỏ.

- Bayern Munich: Dante bị treo giò, Thiago vắng mặt vì chấn thương.

Đối đầu và phong độ:

- 2 đội từng gặp nhau ở vòng tứ kết Champions League năm 2010, mỗi đội thắng 1 lượt nhưng Bayern là người đi tiếp nhờ luật bàn thắng trên sân khách.

- 8 trận gần nhất trên mọi đấu trường, M.U thắng 5 thua 3.

- Bayern Munich bất bại 18 trận kể từ sau trận thua Man City 2-3 trên sân nhà hồi tháng 12 năm ngoái, thắng 16 hòa 2.

- Nếu thắng M.U đêm nay, Bayern sẽ có chiến thắng thứ 5 liên tiếp khi thi đấu trên sân các đội bóng Anh.

- M.U thắng cả 6 trận gần nhất gặp các đội bóng Đức trên sân nhà.

- Bayern đã thắng cả 7 trận sân khách gần nhất ở Champions League, kỷ lục trong lịch sử của CLB.

Đội hình dự kiến:

- M.U: De Gea; Jones, Vidic, Smalling, Buttner; Carrick, Giggs, Fellaini; Kagawa, Welbeck; Rooney

- Bayern: Neuer; Rafinha, Boateng, Martinez, Alaba; Lahm, Schweinsteiger; Robben, Gotze, Ribery; Mandzukic