1h45 ngày 24/10, VTV3, Real - Juventus: "Lão bà" gặp khó!

Trần QuangCập nhật 10:31 ngày 23/10/2013

 Juventus đnag ở hoàn cảnh khó khăn khi hành quân đến Bernabeu. Tại Serie A, Juve vừa thất bại muối mặt trước Fiorentina trong khi tại Champions League, "Lão phu nhân" mới chỉ có 2 trận hoà đáng thất vọng.

Juventus đang trải qua quãng thời gian đáng quên sau khi thất bại muối mặt trước Fiorentina tại Serie A. Dẫn trước 2 bàn, nhưng Juve đã bất ngờ để đối thủ ngược dòng giành thắng lợi 4-2. Cú sốc cho "Lão phu nhân" và đây được xem là cú chạy đà tệ hại trước đại chiến tại Bernabeu.

‘ Juve đang gặp khó. (Ảnh: Getty)

Hành trang lớn nhất mà Conte cùng các học trò đem đến Madrid chính là lịch sử. Lần ghé thăm Bernabeu gần đây nhất, Juve đã có chiến thắng 2-0 trước Real Madrid. Tuy nhiên, trong 2 lần trước đó, Juve đều nhận thất bại. Tuy nhiên, xét tổng thể trong 10 năm trở lại đây, Juvetus có 4 chiến thắng và 2 thất bại trong tổng số 6 lần chạm trán đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Thầy trò HLV Conte đang khiến NHM đặt dấu hỏi cho tham vọng tại Champions League năm nay. Liên tiếp 2 trận ra quân trước Copenhagen và Galatasaray, Juve chỉ có được kết quả hoà đáng thật vọng. Chính vì vậy, Juventus đang rất cần một chiến thắng trước chính Real Madrid để khẳng định mình. Hơn thế nữa, tìm lại niềm tin nơi người hâm mộ sau những gì đã diễn ra tại Serie A cuối tuần qua.

Thế nhưng, Real Madrid không phải kẻ dễ bắt nạt và hơn hết, Los Blancos đang có lợi thế sân nhà cùng dàn cầu thủ đồng đều, giàu chất lượng với phong độ ổn định.

Tại Champions League năm nay, đoàn quân của HLV Ancelotti cho thấy một diện mạo đáng sợ. Chiến thắng với tỉ số của một set tennis trước Galatasaray (6-1) và sau đó là chiến thắng "4 sao" trước đại diện Đan Mạch, Copenhagen. Điều đó cho thấy, Juventus với những gì đã diễn ra tại vòng bảng, chưa thể là đối thủ của Cris Ronaldo và các đồng đội.

‘ Real Madrid đang có phong độ cực cao. (Ảnh: Sport)

Tiếp đón "Lão bà" lần này, Real Madrid sẽ có đội hình gần như mạnh nhất của mình. Thiếu vắng đáng tiếc nhất là Xabi Alonso. Trong khi đó, HLV Conte sẽ có những "cơn đau đầu" về nhân sự khi một loạt cầu thủ dính chấn thương. Trong số đó, đáng kể nhất là Lichtsteiner (bắp đùi) và tiền vệ Simone Pepe (bắp đùi); bên cạnh đó, tiền đạo Mirko Vucinic và Fabio Quagliarella cũng đang thuộc dạng dưỡng thương.

Gặp khó là vậy nhưng Conte và các học trò cần phải giành chiến thắng, đó là mệnh lệnh. Nếu như Galatasaray hay Copenhagen chưa phải liều thuốc thử liều cao thì Juve chính là thứ Ancelotti cần tìm để kiểm chứng lại trước trận "Siêu kinh điển" với Barca vào cuối tuần này. Hãy chờ xem!

Đội hình dự kiến:

+ Real Madrid: Casillas; Arbeloa, Varane, Ramos, Marcelo; Khedira, Modric; Di Maria, Isco, Ronaldo; Benzema

+ Juventus: Buffon; Chiellini, Barzagli, Bonucci; Marchisio, Pogba, Pirlo, Vidal, Asamoah; Tevez, Giovinco