1h45 ngày 3/10, K+PC, Juventus - Galatasaray: Chào Mancini!

Phương NgânCập nhật 15:21 ngày 02/10/2013

 Sau 3 tháng mất việc tại Etihad, HLV Roberto Mancini đã trở lại với công việc trên đất Thổ. Chào Mancini trở lại với bóng đá nhưng chiến thắng trước Juve là món quà xa xỉ của Drogba và các đồng đội dành tặng thầy mới.

ĐKVĐ Super Lig đã có khởi đầu tệ hại tại giải quốc nội khi chỉ có được 1 chiến thắng duy nhất. Tiếp đó, thất bại đáng xấu hổ 1-6 trước Real Madrid tại Champions League đã khiến HLV Fatih Terim phải ra đường. Thay vào đó, Roberto Mancini đã được chỉ định ngồi vào ghế nóng.

Sau 3 tháng mất việc tại Etihad, HLV Roberto Mancini đã trở lại với công việc trên đất Thổ. Thế nhưng, cựu HLV Man City sẽ gặp phải thách thức cực lớn mang tên Juventus. Khó khăn đang chất chồng và niềm tin vẫn còn ở dạng nghi vấn, Mancini sẽ khẳng định theo cách nào khi thiếu vắng "con át chủ bài"?

Hiện tại, tiền vệ Hamit Altintop vẫn đang bị chấn thương hông và có khả năng lỡ chuyến làm khách đến Turin cùng đồng đội.

‘ Juventus vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ. (Ảnh: AP)

Trong khi đó, Juventus đang trải qua những ngày tháng khó khăn của mùa giải mới. Cho đến thời điểm này, nhà ĐKVĐ Series A vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng của NHM.

5 trận vừa qua, Juve hòa 2 và 3 trận chỉ thắng sát nút một cách vô cảm. Những chiến thắng của Juve mang tính may mắn nhiều hơn là thực lực lối chơi. Tuy nhiên, trong 6 vòng đấu tại Serie A, đội bóng thành Turin thắng tới 5 và chỉ chịu chia điểm với đối thủ khó chịu Inter Milan trên sân khách.

Việc để Copenhagen cầm hoà 1-1 trong lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League được xem như một tai nạn và bản thân thầy trò HLV Conte cần chiến thắng trước Galatasaray để giải toả và để khẳng định.

Chuẩn bị cho cuộc tiếp đón các vị khách đến từ Thổ Nhĩ Kỳ, "Bà đầm già" đã có bước chạy đà hoàn hảo khi nhẹ nhàng giành chiến thắng 1-0 trước Torino. Khiếm khuyết duy nhất của Juventus chỉ là sự thiếu vắng của Carlos Teves dính chấn thương sau khi cựu tiền đạo Man City có pha va chạm mạnh với Ciro Immobile ở trận đấu trước đó.

Đội hình dự kiến:

+ Juventus: Buffon – Barzagli, Bonucci, Chiellini – Asamoah, Vidal, Pirlo, Pogba, Lichtsteiner – Tevez, Vucinic.

+ Galatasaray: Muslera – Riera, Nounkeu, Chedjou, Eboué – Amrabat, Inan, Melo, Sneijder – Drogba, Yilmaz.