2h,3/11, Thể thao TV: Vallecano - Real: Tiếp tục bám đuổi

Trần QuangCập nhật 13:10 ngày 02/11/2013

 Thất bại trong trận El Clasico trước Barca, Real đã bị bỏ lại với khoảng cách 9 điểm trên BXH. Chính vì lẽ đó, Real cần phải giành chiến thắng liên tiếp để bám đuổi kình địch xứ Catalan.

Trận đấu giữa Vallecano và Real Madrid sẽ được tường thuật trực tiếp lúc 2h00 ngày 3/11 trên kênh Thể thao TV. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

Thua 1-2 trong chuyến làm khách tại Camp Nou trước Barca khiến Real đánh mất nhiều hơn một thất bại. Đó được xem là trận cầu 6 điểm trên hành trình đến ngai vương La Liga mùa này. Tuy nhiên, cũng vì đó, Real Madrid sẽ cần nỗ lực nhiều hơn trong cuộc đua khốc liệt này.

Ngay sau thất bại, đoàn quân trắng của HLV Ancelotti đã trở lại mạnh mẽ sau chiến thắng tưng bừng 7-3 trước Sevilla. Trong chiến thắng ấy, Cristiano Ronaldo ghi một cú hat-trick và tân binh Gareth Bale có một cú đúp.

‘ Bale và các đồng đội sẽ phải cố gắng rất nhiều để bám đuổi Barca. (Ảnh: Getty)

Với cú hat-trick hồi giữa tuần, Ronaldo đã vượt qua Puskas để vươn lên vị trí thứ 16 trong bảng xếp hạng những chân sút vĩ đại nhất La Liga. Tuyển thủ người Bồ đã ghi được 157 bàn trong 146 trận, đạt hiệu suất 1,08 bàn/trận và là người có hiệu suất tốt nhất trong top 20. Nếu Lionel Messi là kỉ lục gia của những bàn thắng thì Ronaldo lại có một hiệu suất ghi bàn tốt hơn.

Bên cạnh đó, Real Madrid đã có sự trở lại ấn tượng của Xabi Alonso. Do đó, khi Asier Illarramendi vắng mặt, các Madridista đã có thể yên tâm hơn nhiều với sự thay thế! Ngoài ra, Cris Ronaldo và Bale tiếp tục được trông đợi, "nổ súng" để đem về chiến thắng.

Ở bên kia chiến tuyến, Vallecano đã vừa để thua đội bóng đang khủng hoảng Osasuna hồi giữa tuần và hiện đã rơi xuống nhóm rớt hạng. Với việc chỉ ghi có tám bàn và để thua đến 8 trận, đội bóng này hiện chỉ có hiệu số bàn thắng bại lớn hơn đội cuối bảng Almeria.

Tiếng nói từ lịch sử chỉ ra rằng, 20 lần gặp nhau trong quá khứ, Rayo chưa bao giờ được nếm mùi chiến thắng kể từ năm 1997. Bên cạnh đó là tương quan lực lượng chênh lệch; nên Vallecano dù có lợi thế sân nhà cũng khó có điểm khi tiếp đón Real Madrid vào rạng sáng mai, 3/11.

Đội hình dự kiến:

+ Rayo Vallecano: Ruben - Tito, Galvez, Saul, Arbilla - Trashorras, Adrian - Lass, Viera, Iago - Bueno.

+ Real Madrid: Diego Lopez - Arbeloa, Pepe, Sergio Ramos, Marcelo - Xabi Alonso, Modric - Bale, Isco, Ronaldo - Benzema.