3h00 ngày 26/9, Elche - Real Madird: Cuộc dạo chơi của "Kền kền trắng"

AQ (Theo Goal)Cập nhật 11:30 ngày 25/09/2013

 Thật khó tưởng tượng viễn cảnh tân binh Elche đủ sức quật ngã một Real Madrid đang vào phom dù họ được thi đấu trên sân nhà.

Real Madrid đang thể hiện sức mạnh đáng sợ ở hai trận đấu gần đây khi hủy diệt Galatasaray ở Champions League với tỉ số 6-1 và hạ Getafe tới 4-1. Trong đó, chỉ riêng Cristiano Ronaldo đã nã vào lưới đối phương tới một nửa số bàn thắng. Trái ngược với đối thủ, Elche đã cảm nhận được sự khắc nghiệt của môi trường La Liga. Họ chỉ mới có ba điểm, chưa giành trận thắng nào và đang đứng áp chót trên bảng xếp hạng.

‘ Real Madrid sẽ có cuộc dạo chơi trên sân của Elche. (Ảnh: Goal)

Với sự chênh lệch quá lớn về đẳng cấp, phong độ cũng như tham vọng, thật khó để đội chủ sân Manuel Martinez Valero làm nên chuyện dù cho Los Blancos gặp tổn thất về lực lượng vì chấn thương.

Theo đó, cầu thủ đắt giá nhất hành tinh Gareth Bale vẫn phải ngồi ngoài sau khi bị chấn thương bắp đùi trong lúc khởi đầu ở trận đấu với Getafe. Theo chẩn đoán của các bác sĩ, tiền vệ người xứ Wales chỉ có thể trở lại ở trận derby thành Madrid với Atletico Madrid vào thứ Bảy tới.

Bên cạnh đó, Fabio Coentrao, Marcelo (đều bị chấn thương gân kheo) và Xabi Alonso chưa bình phục chấn thương. Song, HLV Carlo Ancelotti sẽ đón nhận sự trở lại Iker Casillas và Sergio Ramos khi cả hai đã tập luyện trở lại cùng đội bóng vào thứ Hai vừa qua.

HLV Fran Escriba của Elche vẫn thấp thỏm về chấn thương của Cristian Sapunaru và Sergio Pelegrin bởi khả năng ra sân ở trận đấu tới của họ là không cao.

- 38,9 Trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, Real Madrid đã phải bỏ ra tổng cộng 38,9 triệu euro cho bản hợp đồng Illarramendi. Trong đó, có 30 triệu euro cho Sociedad và còn lại là các khoản thuế.

- 139 Illarra mới chỉ đá tổng cộng 139 trận đấu cùng Real trong khuôn khổ La Liga. Cả hai trận đấu của Illarra đều là trong thành phần chính.

- 7 Trong trận thắng Getafe cuối tuần trước, Illarra thực hiện 7 pha thu hồi bóng thành công (đá đến phút 77), trong số 80 lần của toàn đội.

Đội hình dự kiến:

+ Elche: Herrera – Lombán, Suárez, Albácar, Botía – Sánchez, Pérez, Stevanović, Fidel, Coro – Boakye.

+ Real Madrid: López – Arbeloa, Pepe, Varane, Carvajal – Khedira, di María, Illarramendi, Isco, Ronaldo – Benzema.