AFC Cup 2014: Hà Nội T&T trước trận gặp Maziya

Đại Cán - Mạnh ViệtCập nhật 11:41 ngày 25/02/2014

Cùng VTV Online tìm hiểu sự chuẩn bị của Hà Nội T&T trước cuộc tiếp đón các vị khách đến từ quốc đảo Maldives qua VIDEO dưới đây.

Chiều nay (25/2), CLB Hà Nội T&T sẽ tiếp đón đội bóng Maziya đến từ Maldives trong khuôn khổ vòng bảng AFC Cup 2014. Đây là giai đoạn khó khăn cho thầy trò HLV Phan Thanh Hùng, bởi việc bảo vệ ngôi vương tại V.League đang khắc nghiệt hơn bao giờ hết và việc đặt ra mục tiêu vươn ra tầm châu lục của lãnh đạo đội bóng càng khiến sức ép cho các cầu thủ tăng thêm.

Maziya là á quân của giải VĐQG Maldives - một đảo quốc gần Ấn Độ. CLB này vốn không xa lạ với bóng đá Việt Nam khi từng thua SHB Đà Nẵng ở cả 2 lượt trận vòng bảng AFC Cup hồi năm ngoái.

Không đặt nặng mục tiêu trong trận đấu ngày mai, nhưng BHL đội bóng cũng tỏ ra khá thận trọng trong công tác chuẩn bị. Tuy nhiên, rõ ràng Maziya là đối thủ không được đánh giá cao. Chỉ cần chơi đúng thực lực kèm theo với sự cổ vũ của khán giả nhà, ĐKVĐ V.League sẽ chiến thắng. Trận đấu mở màn vòng bảng AFC Cup 2014 giữa Hà Nội T&T và Maziya sẽ diễn ra lúc 17h00 trên sân vận động Hàng Đẫy.

Cùng VTV Online tìm hiểu sự chuẩn bị của Hà Nội T&T trước cuộc tiếp đón các vị khách đến từ quốc đảo Maldives qua VIDEO dưới đây.