Almeria - Real Madrid: Chờ những kỷ lục của Cris Ronaldo

Trần QuangCập nhật 16:41 ngày 23/11/2013

 Cris Ronaldo đang thể hiện phong độ đáng sợ trong màu áo ĐTQG cũng như CLB. Trong chuyến làm khách trên sân của Almeria lần này, những người yêu mến anh đang háo hức chờ đợi thêm những kỷ lục mới!

Trận đấu giữa Almeria và Real Madrid sẽ được tường thuật trực tiếp lúc 2h00 ngày 24/11 trên kênh K+PC. Mời quý vị và các bạn đón xem!

Bernbaeu lúc này đang ngập tràn niềm vui khi những Cris Ronaldo, Benzema, Pepe hay Modric... vừa cùng các đồng đội ở ĐTQG lọt qua khe cửa hẹp để giành vé đến Brazil vào mùa hè năm sau. Tất cả đó sẽ như một động lực lớn cho tập thể Real Madrid trên hành trình giành chiến thắng trước Almeria vào rạng sáng mai (24/11).

‘ Cris Ronaldo tiếp tục được chờ đợi để toả sáng - Ảnh: Goal

Hiện tại, Real bị Barca bỏ xa đến 6 điểm trên BXH nhưng kể từ sau thất bại tại El Clasico, đội bóng Hoàng gia đã đứng dậy mạnh mẽ như chưa từng thế! Hãy xem, Ronaldo tiếp tục thể hiện phong độ ghi bàn khủng khiếp, Gareth Bale đã thoát khỏi ám ảnh của những chấn thương và Marcelo đang dần bình phục để chiếm lĩnh hành lang cánh trái. Với những gì đang sở hữu, Real Madrid hoàn toàn có quyền mơ về chiến thắng và chờ đợi "đứa con cưng" Ronaldo làm nên những điều thần kỳ mới!

Sau khi nã vào lưới ĐT Thụy Điển tới bốn bàn ở hai trận đấu vòng play-off World Cup trong màu áo Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo được kỳ vọng sẽ tiếp tục chuỗi trận ấn tượng vừa qua.

Điều này sẽ không mấy khó khăn khi cựu chân sút Man United đang thể hiện sức mạnh đáng sợ. Anh đã ghi tới 16 bàn trong 13 trận vừa qua ở La Liga. Và một Almeria nhỏ bé khó lòng cản nổi Real Madrid giành được ba điểm để tạo áp lực lên hai đội xếp trên là Barcelona và Atletico Madrid.

Ở bên kia chiến tuyến, Almeria đang có những ngày tháng thi đấu đầy nỗ lực để chạy trốn khỏi khu vực "đèn đỏ". Với 3 chiến thắng liên tiếp gần đây cùng lợi thế sân nhà, tân bình của La Liga đã có thể sẵn sàng đón tiếp đội bóng hàng đầu Tây Ban Nha!

Đội hình dự kiến:

+ Almeria: Esteban – Nelson, Torsiglieri, Trujillo, Pellerano – Dubarbier, Tebar, Azeez, Vidal, Soriano – Rodri.

+ Real Madrid: Lopez – Carvajal, Varane, Ramos, Arbeloa – Alonso, Illarramendi, Modric – Bale, Benzema, Ronaldo.