Arsenal 0-0 M.U: Chia điểm đáng tiếc ở Emirates (VIDEO)

Quang TámCập nhật 06:33 ngày 13/02/2014

Cả M.U và Arsenal đều có lí do để đáng tiếc khi chia điểm tại Emirates. Những cơ hội ngon ăn được tạo ra nhưng sự xuất sắc của các thủ môn cùng sự thiếu sắc bén của các chân sút khiến bàn thắng là điều xa xỉ.


Cả hai đội đẩy tốc độ trận đấu lên rất cao ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài và M.U là đội có cơ hội đầu tiên khi Arteta mất bóng tạo điều kiện cho Van Persie băng xuống tung cú đá nhưng không thắng được Szczesny.

Tình huống nguy hiểm này đã hâm nóng bầu không khí trận đấu và ngay sau đó, Arsenal đã có pha đáp trả với cú solo của Wilshere.

Trong những phút tiếp theo, thế trận đôi công được tạo ra đầy hấp dẫn tại Emirates. Có không ít những cơ hội được đặt vào Van Persie hay Giroud, nhưng trong ngày thi đấu thiếu sắc bén, cả hai đều trở nên vô duyên trước khung thành đối phương.

Ở hiệp hai, tiếp tục là những pha bóng giằng co, Arsenal cố gắng đẩy cao đội hình nhưng MU chơi hết sức tập trung và cũng có những tình huống phản đòn gây sóng gió trước cầu môn của Szczesny.

Tuy nhiên đã không có bàn thắng nào được ghi trong thời gian còn lại và Arsenal chia điểm cùng M.U ngay trên sân nhà Emirates. Với trận hoà này, Arsenal vẫn chưa thể đòi lại ngôi đầu từ Chelsea và vẫn đứng thứ 2 trên BXH với 1 điểm ít hơn.

‘ Arsenal (áo đỏ) đã không thể buộc M.U chịu thất bại - Ảnh: AFP

Đội hình ra sân:

+ Arsenal: 1 Wojciech Szczesny - 28 Kieran Gibbs - 3 Bacary Sagna - 4 Per Mertesacker - 6 Laurent Koscielny - 8 Mikel Arteta - 7 Tomas Rosicky - 19 Santiago Cazorla - 10 Jack Wilshere - 11 Mesut Ozil - 12 Olivier Giroud

+ M.U: 1 David de Gea - 12 Chris Smalling - 15 Nemanja Vidic - 2 Rafael - 3 Patrice Evra - 16 Michael Carrick - 23 Tom Cleverley - 25 Luis Antonio Valencia - 10 Wayne Rooney - 8 Juan Mata - 20 Robin van Persie