Arsenal 1-1 Everton: Nghẹt thở từng giây (VIDEO)

Quang Tám/ VTV OnlineCập nhật 06:17 ngày 09/12/2013

 Những tưởng pha làm bàn của Ozil ở phút 80 sẽ đem về chiến thắng cho Arsenal. Tuy nhiên những nỗ lực của Everton đã giúp họ kiếm được 1 điểm tại Emirates.

Có lợi thế sân nhà và được đánh giá cao hơn nhưng Arsenal lại không có được thế trận tốt trước Everton khi những cầu thủ đội khách có lối chơi áp sát và sẵn sàng phạm lỗi mỗi khi cần thiết. Chính vì đó, 45 phút đầu tiên kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi cho cả 2.

Bước sang hiệp hai, Arsenal dồn lên ép sân ngay sau tiếng còi của trọng tài, buộc đội khách phải lùi sâu chơi phòng ngự. Tuy nhiên, mọi chuyện chỉ thực sự thay đổi khi HLV Wenger lần lượt tung Rosicky, Walcott và Flamini vào sân.

‘ Ozil không thể giữ lại 3 điểm cho Arsenal - Ảnh: AP

Sự thay đổi ấy được thể hiện bằng pha làm bàn của Ozil ở phút 80 của trận đấu. Nhưng "niềm vui ngắn chẳng tày gang", phút thứ 84, cầu thủ đang thi đấu theo dạng cho mượn ở Everton - Gerard Deulofeu đi bóng khéo léo trong vòng cấm rồi đánh bại Szczesny bằng một cú sút góc hẹp tuyệt đẹp.

Bị cầm hoà 1-1 ngay trên sân nhà, Arsenal đã bỏ lỡ cơ hội gia tăng khoảng cách với nhóm bám đuổi. Tuy nhiên, khoảng cách giữa "Pháo thủ" và đội đang xếp thứ 2, Liverpool vẫn là 5 điểm.


Ghi bàn: Ozil (80) - Deulofeu (84)

Đội hình ra sân:

+ Arsenal: Szczesny, Jenkinson, Koscielny, Mertesacker, Gibbs, Arteta, Wilshere, Ramsey, Ozil, Cazorla, Giroud

+ Everton: Howard, Coleman, Jagielka, Distin, Oviedo, McCarthy, Barry, Mirallas, Barkley, Pienaar, Lukaku.