Arsenal 2-0 Hull City: "Chân gỗ" Bendtner giữ ngôi đầu cho "Pháo thủ" (VIDEO)

Quang TámCập nhật 06:17 ngày 05/12/2013

 Bàn thắng của Bendtner và Ozil giúp Arsenal có chiến thắng 2-0 nhẹ nhàng trước Hull City để tiếp tục ngự trị ngôi đầu trên BXH Premier League.

Lịch thi đấu dày đặc trước Giáng sinh khiến HLV Wenger chủ động tính toán đến vấn đề xoay tua cầu thủ. Đúng như lời hứa, "Giáo sư" đã để rất nhiều trụ cột nghỉ ngơi và đây là cơ hội để các cầu thủ dự bị chứng minh bản thân.

HLV Wenger đã đúng khi ngay từ phút thứ 2, "Pháo thủ" đã có bàn thắng mở tỉ số. Từ pha tạt bóng chuẩn xác của Jenkinson bên cánh phải, Bendtner băng vào và dễ dàng đánh đầu tung lưới Hull City trong thế không bị theo kèm.

‘ Niềm vui mở tỉ số của Bendtner - Ảnh: Getty

Sang hiệp 2, các học trò của Wenger tiếp tục tái diễn kịch bản như trước đó. Chỉ ít phút sau khi bóng lăn, lưới của Hull một lần nữa rung lên sau pha phối hợp nhuần nhuyễn giữa Ozil và Ramsey, tiền vệ Đức là người băng vào thực hiện cú đá chính xác để nâng tỷ số lên 2-0.

Có được cách biệt an toàn, Arsenal chủ động chơi chậm để bảo toàn chiến thắng. Với 3 điểm có được trước Hull City, Arsenal tiếp tục ngự trị trên ngôi đầu BXH Premier League mùa này.


Ghi bàn: Bendtner 2’, Ozil 47'

Đội hình ra sân:

+ Arsenal: 1 Wojciech Szczesny - 25 Carl Jenkinson - 17 Nacho Monreal - 6 Laurent Koscielny - 4 Per Mertesacker - 16 Aaron Ramsey - 7 Tomas Rosicky - 19 Santiago Cazorla - 20 Mathieu Flamini - 11 Mesut Ozil - 23 Nicklas Bendtner

+ Hull: 1 Allan McGregor - 4 Alex Bruce - 5 James Chester - 3 Maynor Figueroa - 27 Ahmed Al-Muhammadi - 11 Robbie Brady - 8 Tom Huddlestone - 7 David Meyler - 14 Jake Livermore - 9 Danny Graham - 20 Yannick Sagbo