Arsenal - 3-1 West Ham: "Pháo" trở lại đường đua top 4 (VIDEO)

Quang TámCập nhật 06:42 ngày 16/04/2014

Arsenal đã có cuộc ngược dòng trước West Ham để giành chiến thắng 3-1 ngay trên sân nhà Emirates. Với chiến thắng này, Arsenal tạm thời lấy lại vị trí trong top 4 của Everton với 1 trận thi đấu nhiều hơn.

Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng với việc thiếu hụt lực lượng cũng như việc phải dàn trải đội hình thi đấu trên nhiều mặt trận khiến Arsenal không thể áp đặt lối chơi. Ngược lại, West Ham khiến khung thành của Szczesny không ít lần chao đảo.

Bất ngờ hơn, West Ham khiến Emirates như câm lặng khi có bàn thắng mở tỉ số ở cuối hiệp một. Phút 40, Jarvis lao vào đánh đầu bồi gọn gàng sau nỗ lực cản phá của thủ thành Szczesny.

Tuy nhiên rất nhanh ngay sau đó, trước khi hiệp một khép lại, Poldoski được đặt vào vị trí thuận lợi và giúp Arsenal có bàn quân bình tỷ số.

Khi hiệp hai bắt đầu được 10 phút, Giroud khống chế bóng gọn gàng trước khi tung cú đá chìm, đánh bại thủ thành Adrian. Chưa dừng lại ở đó, phút 78, Podolski ấn định thắng lợi 3-1 cho đội nhà sau một pha phối hợp rất hay của Arsenal.

Thắng lợi chung cuộc 3-1, Arsenal đã tạm thời lấy lại vị trí thứ 4 trên BXH của Everton với 1 điểm nhiều hơn, đồng thời cũng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

‘ Podolski và Giroud là những người làm nên chiến thắng cho Arsenal - Ảnh: Reuters

Ghi bàn: Podolski (44' - 78'), Giroud 55' - Jarvis 40'

Đội hình xuất phát:

+ Arsenal: Szczesny, Sagna, Mertesacker, Koscielny, Vermaelen, Arteta, Rosicky, Kallstrom, Cazorla, Podolski, Giroud.

+ West Ham: Adrian, Reid, Tomkins, Jarvis, Armero, Carroll, Noble, Demel, Diame, Downing, Nocerino.