Arsenal - Crystal Palace: Lấy lại ngôi đầu (23h00, K+1)

Quang TámCập nhật 12:36 ngày 02/02/2014

Arteta và các đồng đội đang hướng đến chiến thắng để đòi lại ngôi đầu - Ảnh: Getty

Man City đụng độ Chelsea là lúc Arsenal có cơ hội không thể tốt hơn để lấy lại ngôi đầu từ tay thầy trò HLV Pellegrini khi đón tiếp tân binh Crystal Palace trên sân nhà Emirates.

Ở vòng đấu giữa tuần, Arsenal để hoà 2-2 trước Southampton trong khi Man City đè bẹp Tottenham với tỉ số 5-1. Theo đó, nửa xanh thành Manchester đã chiếm ngôi đầu của "Pháo thủ" với 1 điểm nhiều hơn trên BXH.

Tuy nhiên ở vòng đấu này, Arsenal có thể đòi lại ngôi đầu từ tay Man City trong ít nhất 24 giờ khi á quân Premier League tiếp đón Chelsea tại Etihad.

Đội bóng của HLV Wenger mới chỉ để thua một trong 12 cuộc đụng độ gần nhất của họ tại Premier League. Trong khi Palace đang có khoảng cách bốn điểm so với nhóm xuống hạng sau hai chiến thắng tối thiểu liên tiếp trước Stoke City và Hull City.

Được thi đấu trên sân nhà trước đối thủ yếu và có phong độ cực tệ trên sân khách như Crystal Palace, NHM "Pháo thủ" có quyền mơ đến chiến thắng. Con số thống kế chỉ ra rằng, thầy trò Tony Pulis thi đấu tổng cộng 11 trận trên sân khách mùa này và những gì họ có được chỉ là 2 trận thắng còn lại là những 9 trận thua.

Trong trận lượt đi trên sân sân Selhurst Park hồi tháng Mười, Arsenal đã giành trọn 3 điểm nhờ quả phạt đền của Mikel Arteta và pha ghi bàn ở những phút cuối trận của Olivier Giroud. Cả hai nhân vật này đều ra sân trong đội hình xuất quân của Arsenal vào tối nay.

Khi cơ hội đến, Arsenal hẳn nhiên không muốn để nó trôi đi và Emirates tối nay sẽ lại ca vang bài ca chiến thắng của "Pháo thủ".

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

+ Arsenal: Szczesny; Sagna, Gibbs, Mertesacker, Koscielny; Arteta, Gnabry, Oxlade-Chamberlain, Ozil, Cazorla; Giroud.

+ Crystal Palace: Speroni; Mariappa, Ward, Gabbidon, Delaney; Moxey, Bolasie, Jedinak, Puncheon; Jerome, Chamakh.