Arsenal đón tin vui về mặt nhân sự

M.N (dịch)Cập nhật 17:36 ngày 30/10/2013

 Sau gần 3 tháng phải ngồi ngoài vì chấn thương, Podolski đã có thể trở lại tập luyện và nhiều khả năng sẽ ra sân thi đấu cho Pháo Thủ trong khoảng đầu tháng 11 tới.

Mới đây, cánh phóng viên xứ sở sương mù đã “chộp” được hình ảnh chân sút người Đức trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

‘ Sự trở lại của Podolski hứa hẹn sẽ làm đa dạng hoá thêm những phương án tấn công của Arsenal

Cựu ngôi sao Bayern đã phải nghỉ thi đấu từ hồi tháng 8 vì vấn đề với gân kheo, trong trận play-off Champions League 2013/14 gặp Fenerbahce. Và đúng như ước tính của HLV Arsene Wenger, Podolski chỉ có thể tiếp tục xỏ giày và ra sân sau khoảng 10 tuần dưỡng sức.

Trước khi dính phải chấn thương đáng tiếc, Podolski đang thể hiện một phong độ hết sức ấn tượng trong màu áo Arsenal. Anh đã có một cú đúp trong chiến thắng 3-1 trước Fulham vào ngày 24/8, trong khuôn khổ Premier League.

Đích thân Podolski đã thông báo về sự trở lại của mình trên trang Instagram chính thức với dòng chữ: “Tôi đã và đang chờ đợi khoảnh khắc này – trở lại với sân cỏ!”.

Với khả năng chơi đa dạng, kỹ thuật và tốc độ cao, Podolski hứa hẹn sẽ làm đa dạng hoá những phương án tấn công của The Gunners. Thêm vào đó, ở đội hình Pháo thủ lúc này còn có một người Đức khác là Mesut Ozil. Đây cũng là cơ hội tốt để cả hai trau dồi khả năng phối hợp (vốn đã có) để chuẩn bị cho World Cup 2014 được tổ chức tại Brazil vào năm sau.

Hiện chưa rõ khi nào Podolski mới chính thức được ra sân nhưng ngay lúc này rất nhiều người hâm mộ đang trông chờ anh có thể góp sức trong cuộc đụng độ cam go với Liverpool tại Emirates vào thứ 7.