Arsenal giữ Bacary Sagna ở lại bằng mọi giá

M.T - TinTheThaoCập nhật 11:27 ngày 24/02/2013

 HLV Arsene Wenger khẳng định ông sẽ không để Bacary Sagna ra đi và sẽ nhanh chóng đề nghị hậu vệ người Pháp kí vào bản gia hạn hợp đồng.

‘ Kể từ khi chuyển đến chơi cho Emirates từ Auxerre vào năm 2007 với giá 11 triệu euro, Sagna luôn là cầu thủ quan trọng trong bộ tứ hàng hậu vệ của Pháo thủ.




Hiện bản hợp đồng giữa Sagna và Arsenal đến tháng 6 năm 2014 sẽ hết hạn. Thế nhưng vấn đề lương bổng khiến những thỏa thuận giữa các bên vẫn chưa đi vào thống nhất.

"Mong muốn của chúng tôi là giữ lại Bacary Sagna và cậu ấy biết điều đó," HLV Wenger chia sẻ. "Chúng tôi sẽ thương thảo với cậu ấy và cũng đã làm điều đó trước đây với người đại diện của cậu ấy. Mọi thứ vẫn đang tiến triển tốt đẹp."

"Bacary Sagna sẽ không phải là một cầu thủ tự do vào mùa hè này nên cậu ấy sẽ chỉ có thể rời CLB nếu chúng tôi để cậu ấy ra đi."

Vào lúc này, Sagna đang được theo sát bởi CLB Pháp PSG. Theo tiết lộ từ Daily Mail, gã nhà giàu thành Paris đưa ra lời đề nghị mức lương 100.000 bảng/tuần với Sagna nếu anh chịu ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Số tiền này cao hơn nhiều mức 60.000 bảng/tuần mà Arsenal đang trả cho hậu vệ 30 tuổi này.