Arsenal liên tiếp đón tin vui về mặt nhân sự

H.M (dịch)Cập nhật 18:08 ngày 15/10/2013

 Báo chí Anh cho hay, Theo Walcott và Santi Cazorla đã sẵn sàng trở lại với sân cỏ náo nhiệt Premier League sau một thời gian dài phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Được biết, hiện Santi Cazorla đã có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội và nhiều khả năng sẽ ra sân thi đấu cho Arsenal ngay trong cuối tuần này. Cùng với sự trở lại của tiền vệ người TBN, The Gunners còn hi vọng sẽ có lại được sự phục vụ của Theo Walcott trong tuần.

‘ Santi Cazorla đã sẵn sàng trở lại và cống hiến cho Arsenal

Santi Cazorla đã mắc phải một chấn thương mắt cá nghiêm trọng khi thực hiện nghĩa vụ quốc gia hồi tháng trước và không thể góp mặt trong các trận đấu của Arsenal kể từ sau chiến thắng trước Tottenham hôm 1/9.

Một số thông tin cho rằng đáng lẽ Santi Cazorla đã có thể trở lại từ trận gặp West Brom 9 ngày trước tuy nhiên HLV Arsene Wenger và các cộng sự dường như không muốn bất kì rủi ro nào có thể xảy đến với “trò cưng” – đặc biệt là sau khi The Gunners đã nếm đủ bài học vì sự nóng vội trong quá khứ (ví dụ như trường hợp của Wilshere).

Trong khi đó, Walcott vừa trải qua một ca phẫu thuật vào ngày 18/9 và được dự đoán sẽ chỉ có thể trở lại sân cỏ vào tháng 11 tuy nhiên ngôi sao người Anh đã bình phục rất thần tốc và sẽ bắt đầu trở lại tập luyện cuối tuần này. Song, có vẻ như, Walcott sẽ chưa trở lại trong trận gặp Norwich bởi HLV Arsene Wenger đang dành nhiều toan tính hơn cho “trận cầu đinh” gặp Dortmund thứ 3 tuần tới.

Như vậy, danh sách “bệnh binh” của Arsenal đã có sự suy giảm khi chỉ còn Bacary Sagna, Alex Oxlade Chamberlain và Lukas Podolski, Abou Diaby là đang phải “ngồi chơi xơi nước”. Và trong tuần tới, hậu vệ người Pháp Sagna được cho là cũng sẽ bình phục và tập luyện trở lại.

Đây hẳn là tin vui đối với không chỉ BLĐ Arsenal mà còn với tất cả những người hâm mộ đội bóng phía Bắc London này. Sự trở lại của những gương mặt quan trọng nói trên chắc chắn sẽ tiếp thêm rất nhiều sức mạnh để The Gunners tiếp tục bay cao tại Premier League cũng như Champions League.