Arsenal quay sang theo đuổi bộ ba Karim Benzema, Mesut Ozil, Angel Di Maria

Kim DungCập nhật 16:49 ngày 30/08/2013

 Để cứu vãn một mùa chuyển nhượng thất bát, Arsenal đang rất quyết tâm chiêu mộ bộ ba tấn công của Real Madrid là Karim Benzema, Mesut Ozil và Angel Di Maria.

Theo tờ Daily Mail, Arsenal sẵn sàng chi 70 triệu bảng để có thể sở hữu bộ ba tấn công Karim Benzema, Mesut Ozil và Angel Di Maria. Thông tin trên thực sự là một “cú sốc” lớn đối với người hâm mộ câu lạc bộ thành London khi Arsenal vẫn duy trì truyền thống bán nhiều hơn mua trong nhiều năm qua.

Cơ hội để Arsenal mua được 3 cầu thủ trên được đánh giá khá cao khi Real Madrid đang dồn số tiền khổng lồ 86 triệu bảng để chiệu mộ Gareth Bale từ Tottenham. Và nếu thượng vụ trên thành công, đây sẽ là sự bổ sung thực sự chất lượng cho hàng công của Arsenal.

‘ Hàng công khủng của Arsenal

Theo đó, chơi cao nhất trên hàng tiền đạo của Arsenal sẽ là tiền đạo người Pháp Benzema. Bộ đôi Mesut Ozil, Angel Di Maria sẽ chiếm giữ hai hành lang của The Gunner cùng Jack Wilshere và Mikel Areta. Tuyến giữa này đóng vai trò cung cấp bóng cùng nhiệm vụ điều tiết nhịp độ trận đấu.

Ngoài Benzema, Mesut Ozil và Angel Di Maria, Arsenal còn đang bám sát tiền vệ Yohan Cabaye của Newcastle United cùng thủ môn Vicente Guaita của Valencia.

Cách đây ít ngày, Arsenal đã chính thức tái hợp với tiền vệ Flamini theo dạng chuyển nhượng tự do. Dù không còn ở phong độ đỉnh cao song khả năng cơ động chơi được nhiều vị trí của tiền vệ người Pháp chắc chắn sẽ giúp HLV Wenger thêm rất nhiều sự lựa chọn cho đội hình thi đấu.

M.U bị từ chối lần 2 thương vụ Fellaini và Leighton Baine

Giống như Arsenal, Manchester United cũng đang có một mùa chuyển nhượng rất bế tắc khi mới đây Everton tiếp tục khước từ lời đề nghị 36 triệu bảng cho bộ đôi Fellaini và Leighton Baine

Dù đã tăng thêm 8 triệu bảng sau lời đề nghị thứ nhất vốn bị Everton chỉ trích là là “nhạo báng và xúc phạm” song MU với 36 triệu bảng dường như vẫn chưa làm hài lòng câu lạc bộ chủ sân Goodison Park.

‘ Tương lai Fellaini và Leighton Baine vẫn còn là một dấu hỏi

Trước sự chèo kéo đến từ M.U, HLV trưởng của Everton, ông Roberto Martínez khẳng định sẽ giữ Fellaini và Leighton Baine bằng mọi giá. Tuy nhiên chiến lược gia này thừa nhận, tương lai của hai cầu thủ này hoàn toàn phụ thuộc vào chủ tịch câu lạc bộ Kenwright.

Trái ngược với HLV Roberto Martínez, ông Kenwright lại sẵn sàng bán bộ đôi trên miễn M.U chồng đủ 40 triệu bảng. Để chuẩn bị cho sự ra đi của Fellaini và Leighton Baine, Everton đã liên hệ với hậu vệ James McCarthy của Wigan và tiền vệ Gareth Barry của Manchester City.