Bản tin bóng đá chiều 13/4: Valencia bất mãn với David Moyes

Theo Bongda24hCập nhật 17:00 ngày 13/04/2014

Hãy cùng điểm qua những thông tin đáng chú ý trong ngày 13/04/2014.

* Đến Ancelotti cũng sốc vì thất bại của Barca: Đêm qua, Barca đã bất ngờ gục ngã trên sân của đối thủ dưới cơ Granada trong khi Real dễ dàng thắng giòn giã Almeria, qua đó chiếm lấy vị trí thứ 2 của đại kình địch. Sau trận đấu, HLV Carlo Ancelotti đã chia sẻ: "Tôi đã rất bất ngờ trước tin Barca bại trận. Nhưng vào giai đoạn quyết định này, tất cả các đội bóng đều muốn thắng vì mục tiêu của mình nên chuyện sảy chân là khó tránh khỏi. Barca vẫn chưa hết hy vọng vô địch bởi chẳng có gì đảm bảo, Real và Atletico sẽ thắng trọn vẹn từ giờ đến hết mùa. Tôi không nghĩ trận thua vừa rồi sẽ làm Barca yếu đi. Trận El Clasico sắp tới ở cúp Nhà vua vẫn rất đáng xem. Khả năng ra sân của Ramos và Ronaldo sẽ phụ thuộc vào tiến trình luyện tập của họ, trong khi Marcelo chắc chắn vắng mặt".


* Valencia bất mãn với David Moyes: Dù được đá chính 18 trận tại giải Ngoại hạng kể từ đầu mùa, một con số không hề nhỏ nhất là khi Moyes liên tục "xoay vòng cầu thủ" và ngoại trừ một vài trụ cột bất khả xâm phạm thì đa phần những người khác phải thường xuyên chịu cảnh "trận đá chính, trận dự bị" song tiền vệ người Ecuador vẫn không khỏi thất vọng. Valencia cho rằng, anh hoàn toàn có thể tạo được ảnh hưởng tích cực hơn lên đội bóng nếu HLV David Moyes thực sự tin tưởng: "Tôi muốn được thi đấu nhiều hơn và giữ vai trò quan trọng hơn ở Man Utd. Trên thực tế, tôi lúc nào cũng muốn đặt dấu ấn mạnh của bản thân lên đội bóng. Tuy nhiên, nếu không được trao cơ hội thì tôi cũng đành bất lực. Mong muốn của tôi là mùa tới, sẽ được ra sân thường xuyên và đóng góp phần quan trọng vào thành công chung của CLB."

* Arsenal mon men hỏi mua Lukaku, Chelsea hét giá 40 triệu: Chân sút trẻ người Bỉ đã chứng minh được tài năng ở West Brom mùa trước và Everton mùa này theo dạng cho mượn, tuy nhiên, anh lại chẳng có nhiều tương lai ở Stamford Bridge bởi không được Jose Mourinho ưa thích. Nhiều khả năng, nhà cầm quân người BĐN sẽ bán đứt Lukaku vào cuối mùa giải này để lấy tiền tái thiết đội hình. Giống như vụ Juan Mata, Mourinho sẵn sàng bán Lukaku cho các đối thủ trong nước miễn là được giá. Mới đây, Arsenal được cho là CLB mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Lukaku bên cạnh CLB hiện tại Everton và Tottenham. Tuy vậy, sự hào hứng của 3 CLB này gần như bị Chelsea dập tắt bởi mức giá yêu cầu rất cao. Thay vì con số đồn đoán ban đầu rơi vào khoảng hơn 20 triệu bảng, Chelsea giờ đây muốn nhận được 40 triệu bảng từ Lukaku. Với mức giá mà Chelsea “hét” ra, Everton coi như đã bị loại khỏi cuộc đua bởi ngân sách eo hẹp. Còn lại Tottenham và Arsenal đều đủ khả năng chi trả, nhưng 2 CLB này chưa chắc dám bạo chi cho một tiền đạo khi họ đều còn nhiều vị trí khác cần bổ sung.

* Man Utd sẽ giữ lại Evra bởi chẳng tìm được người thay: Hợp đồng của hậu vệ trái người Pháp với đội chủ sân Old Trafford sẽ kết thúc vào cuối mùa giải này và ban đầu Man Utd chẳng hề có ý định níu kéo Evra vì anh đã cao tuổi, phong độ suy giảm song theo thông tin mới nhất, Man Utd đang có ý định đề nghị hậu vệ 32 tuổi này gia hạn hợp đồng và mức lương sẽ được tăng lên 85.000 bảng/tuần. Sở dĩ, "Quỷ đỏ" đổi ý vào phút chót là do vấp phải quá nhiều khó khăn trên con đường tìm kiếm "truyền nhân" của Evra khi những mục tiêu hàng đầu như Luke Shaw, Fabio Coentrao,...vẫn còn xa tầm với trong khi dự bị của Evra hiện nay chỉ là một Buttner chưa thể là ai yên tâm.

* Thầy cũ khuyên Kroos nên ở lại Bayern: Thời gian qua, tương lai của tiền vệ tài năng này đã khiến giới báo chí tốn hao không ít giấy mực. Theo đó, có nguồn tin cho rằng ngôi sao người Đức sẽ chia tay Bayern để cập bến Manchester United trong kỳ chuyển nhượng hè tới. Được biết, phía Bayern không muốn để mất Kroos, song anh vẫn một mực đòi ra đi. Tuần rồi, Kroos còn được xác nhận đã tâm sự với bạn bè về khát khao được khoác trên mình màu áo đỏ danh giá. Hôm qua, Jupp Heynckes, nhà cầm quân từng dẫn dắt Kroos ở Bayern Munich và cả hai từng giành cú ăn ba vĩ đại ở mùa trước, đã lên tiếng khuyên nhủ cậu học trò cũ không nên rời khỏi Bayern: "Tôi đã nói chuyện chân thành với Toni. Nếu anh ấy nghe lời tôi một cách nghiêm túc, chắc chắn sẽ chẳng có cuộc chia tay nào cả. Không phải dễ tìm thấy một đội bóng thứ 2 tuyệt vời như Bayern. Một lời đề nghị hậu hĩnh đang được để sẵn trên bàn, chỉ chờ cái gật đầu của Kroos và anh ấy biết rõ điều đó. Hy vọng người đại diện của cậu ta cũng hiểu chuyện".