Bản tin bóng đá chiều ngày 23/1: Man Utd đón nhận thêm tin buồn

Theo Bongda24hCập nhật 19:00 ngày 23/01/2014

Sau đây là những thông tin đáng chú ý về bóng đá quốc tế trong ngày 23/01/2014.

* "Real Madrid sẵn sàng chết vì Decima": Đó là lời khẳng định của đội phó Sergio Ramos về tham vọng của Real Madrid trong mùa này. Mặc dù được đầu tư mạnh mẽ trong những mùa gần đây, thế nhưng Real Madrid vẫn chưa thể bước lên bục vinh quanh tại Champions League lần thứ 10 trong lịch sử câu lạc bộ. Chức vô địch châu Âu lần gần đây nhất của Real Madrid đã cách xa hơn chục năm (mùa 2001-2002). Vì vậy, Real Madrid luôn đề ra mục tiêu chính của câu lạc bộ là vô địch tại Champions League, còn cuộc chạy đua với Barcelona tại La Liga chỉ là ưu tiên thứ hai.

* Man Utd đón nhận thêm tin buồn: Việc Sir Alex Ferguson rời Manchester United đã để lại hậu quả trên tất cả mọi phương diện, từ phong độ sân cỏ đến cả khả năng kinh doanh của câu lạc bộ. Theo thông tin mới được công bố từ hãng kiểm toán Deloitte, Manchester United năm vừa qua chỉ đứng thứ tư trong danh sách những câu lạc bộ kiếm tiền "khủng" tại châu Âu. Hai vị trí dẫn đầu lần lượt thuộc về Real Madrid và Barcelona, nhà ĐKVĐ Châu Âu Bayern Munich chỉ đứng ở vị trí thứ ba. Paris Saint Germain đã tăng trưởng mạnh mẽ trong năm vừa qua khi đứng trong top 5. Ngoài MU, có bốn câu lạc bộ khác tại Premier League cũng góp mặt trong top 20 gồm Manchester City (6), Chelsea (7), Arsenal (8) và Tottenham (14).

‘ Phong độ bết bát của MU ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu của câu lạc bộ

* HLV Ranieri nổi đóa với trọng tài vì chấn thương của Falcao: Đánh bại Chasselay với tỉ số 3-0 tại Cúp quốc gia Pháp, thế nhưng Monaco lại phải trả giá bằng chấn thương đầu gối nghiêm trọng của Falcao. Tiền đạo người Colombia đã bị Soner Ertek vào bóng rất thô bạo sau khi ghi bàn mở tỉ số. Chấn thương này khiến Falcao phải nghỉ thi dấu dài ngày và có khả năng không thể tham dự World Cup 2014. Sau trận đấu, HLV Ranieri đã chỉ trích trọng tài chính Philippe Kalt vì không có biện pháp bảo vệ cầu thủ của ông.

* " Man Utd đáng thua tại Capital One Cup": Hòa 3-3 sau hai lượt trận, Manchester United đã thúc thủ trước Sunderland tại Capital One Cup do sự vô duyên của các cầu thủ trên chấm 11 mét (có đến 4 cầu thủ sút hỏng). Sau trận đấu, HLV David Moyes thừa nhận nguyên nhân của thất bại là do các cầu thủ MU thi đấu không tốt:" Chúng tôi đã thi đấu không đủ tốt để lọt vào vòng tiếp theo, thế nên Sunderland xứng đáng với chiến thắng này".

* Thomas Muller sẽ không tới Real Madrid: Gần đây, giới thạo tin tại Tây Ban Nha vừa tiết lộ việc Real Madrid nhiều khả năng sẽ bất ngờ chiêu mộ Thomas Muller vào cuối mùa này để tăng cường hàng công. Trước thông tin trên, Muller đã nhanh chóng khẳng định sẽ không gia nhập Real Madrid bởi "vẫn đang hạnh phúc tại Bayern Munich". Bản hợp đồng hiện tại của tiền vệ người Đức với "hùm xám" vẫn còn thời hạn đến năm 2017. Năm nay 24 tuổi, Muller là một cầu thủ tấn công đa năng khi vừa có thể thi đấu ở vị trí hộ công sở trường, vừa có thể đảm nhiệm vai trò của một tiền đạo ảo hoặc tiền đạo cắm. Mùa này, Muller đã có 16 trận ra sân tại Bundesliga và ghi được 7 bàn thắng.

* Kaka lên tiếng vực dậy AC Milan: "Tuần trăng mật" của tân HLV Seedorf với AC Milan đã chính thức kết thúc sau trận thua 1-2 trước Udinese tại Cúp quốc gia Italia. Sau trận đấu, Kaka cho rằng AC Milan vẫn còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn cạnh tranh một suất tham dự Champions League mùa sau. Hiện tại, AC Milan chỉ đứng ở vị trí thứ 11 trong bảng xếp hạng tại Serie A với 25 điểm kiếm được sau 20 trận đấu.