Bản tin bóng đá sáng ngày 5/4: HLV David Moyes chẳng quan tâm đến trận đấu với Bayern Munich

Theo Bongda24hCập nhật 17:00 ngày 05/04/2014

Hãy cùng điểm qua những thông tin đáng chú ý trong ngày 05/04/2014.

* Real Madrid mất Jese đến hết mùa: Dính chấn thương trong trận đấu với Schalke vào tháng trước, cầu thủ trẻ Jese Rodriguez được xác định là rách dây chằng chéo chân phải. Hai ngày trước, cầu thủ 21 tuổi này đã được tiến hành phẫu thuật tại Ausburg, Đức. Theo thông báo từ trang chủ Real Madrid, ca phẫu thuật đã thành công tốt đẹp và Jese sẽ phải nghỉ đến hết mùa. Tuy nhiên, Los Blancos không công bố thời gian Jese phải nghỉ thi đấu. Jese đã ghi được 5 bàn trong 18 trận ra sân mùa này tại La Liga.

* HLV David Moyes không quan tâm đến trận đấu với Bayern Munich: Giữa tuần sau, Manchester United sẽ có trận đấu rất quan trọng với Bayern Munich trong khuôn khổ lượt về tứ kết Champions League trên sân Alianz Arena. Ở trận lượt đi diễn ra trên sân nhà, Man Utd đã xuất sắc cầm hòa 1-1 trước đối thủ hùng mạnh. Tuy nhiên, HLV David Moyes tuyên bố ông chỉ quan tâm đến trận đấu với Newcastle vào đêm nay chứ chưa tính đến chuyện của tuần sau:" Sự tập trung của tôi chỉ dành cho Newcastle. Đây là thời điểm quan trọng để tiếp tục tạo động lực về tinh thần cho các cầu thủ và giành được ba điểm. Mỗi trận đấu tới đều rất quan trọng và trước mắt, sự quan tâm của chúng tôi là dành cho Newcastle".

‘ HLV David Moyes trước mắt chỉ quan tâm đến trận đấu với Newcastle

* Mourinho vẫn tạo cơ hội cho Torres: Cuối mùa này, Chelsea chắc chắn sẽ "thanh lọc" hàng công để dành chỗ cho một chân sút mới. Những Torres, Demba Ba hay Eto'o đều có khả năng phải ra đi bởi HLV Mourinho thừa nhận ông đã quá ngán ngẩm với sự vô duyên của những tiền đạo đang có trong tay. Hiện tại, Torres được cho là sẽ trở lại Atletico Madrid vào cuối mùa. Tuy nhiên mới đây, HLV Jose Mourinho khẳng định El Nino vẫn còn tương lai tại Chelsea. Torres chính là bản hợp đồng đắt giá nhất của Chelsea khi rời Liverpool với mức giá 50 triệu bảng tháng 1/2011. Từ đó đến nay, Torres thi đấu khá thất vọng khi chỉ ghi được 43 bàn trong 164 trận ra sân.

* Casillas sẵn sàng cho Busquets một cái tát: Trận El Classico dù đã kết thúc từ lâu với chiến thắng 4-3 nghiêng về phía Barcelona, thế nhưng dư âm của nó vẫn còn đến tận hôm nay. Mới đây, Casillas đã tỏ ra rất bất bình về hành động dẫm lên mặt Pepe của Busquets bên phía Barca trong trận đấu đó:" Những bức ảnh đã nói lên tất cả. Tôi chẳng muốn nói về chi tiết nữa. Đó là thời khắc mất bình tĩnh của cả hai bên. Busquets theo quan điểm của tôi đã có một hành động xấu xí. Nếu gặp cậu ta, tôi chắc chắn sẽ dành cho Busquets một cái tát".

* Puyol trở lại trong trận gặp Betis: Mùa này, Carles Puyol chỉ ra sân có 12 trận ở mọi đấu trường do Barcelona. Năm nay, Puyol đã 35 tuổi nên gánh nặng tuổi tác cũng như chấn thương khiến thủ quân của Barcelona không còn đủ khả năng để ra sân thường xuyên nữa. Đến cuối mùa này, Puyol sẽ giải nghệ do cảm thấy sức khỏe không đảm bảo. Đêm nay, Puyol sẽ có cơ hội ra sân trong trận gặp Betis sau khi bình phục chấn thương đầu gối, khi Barcelona đang thiếu thốn trung vệ do chấn thương của Pique mới đây.

* Cech chẳng ngán cạnh tranh với Courtois: Mùa này, phong độ của Petr Cech bắt đầu có dấu hiệu kém ổn định trong khi một thủ thành khác của Chelsea là Thibaut Courtois lại đang thi đấu thăng hoa trong màu áo Atletico Madrid theo dạng cho mượn. Vì vậy, HLV Jose Mourinho cho biết ông đang cân nhắc việc đưa Courtois trở lại Chelsea để cạnh tranh sòng phẳng với Cech trong mùa tới. Trước thông tin trên, Cech tự tin khẳng định sẽ không ngại việc phải cạnh tranh với "đàn em" để giữ vị trí số một trong khung gỗ The Blues.