Barcelona 2-3 Valencia: "Gã khổng lồ" gục ngã trên sân nhà (VIDEO)

Trần QuangCập nhật 06:43 ngày 02/02/2014

Messi đã ghi bàn nhưng Barcelona đã bất ngờ thất thủ cay đắng trước một Valencia đã mất vị thế "đại gia" vốn có của bóng đá Tây Ban Nha. Thất bại này của Barca đồng nghĩa với cơ hội được trao cho Atletico và Real để vượt lên!


Tiếp đón Valencia trên sân nhà Camp Nou, Barca đã có khởi đầu thuận lợi khi Sanchez mở tỉ số ngay từ phút thứ 7. Thế nhưng với quyết tâm cao độ của đội bóng xứ Castellon, họ đã liên tục gây sốc cho các CĐV có mặt tại Camp Nou.

Trước khi hiệp một kết thúc, Valencia đã có bàn gỡ hoà 1-1 nhờ công của Parejo.

Tiếp đó, khi hiệp hai bắt đầu được 3 phút, Piatti đã tận dụng sơ hở của Barca để ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1 đầy bất ngờ cho "bầy Dơi". Tuy nhiên 6 phút sau, Messi đã thực hiện thành công quả phạt đền và mở ra cơ hội chiến thắng cho Barca.

Dẫu vậy, thế nhưng, niềm vui của các cule chỉ kéo dài ít phút trước khi Alcacer dứt điểm chuẩn xác để lập lại thế dẫn bàn cho Valencia.

Thời gian còn lại rất dài để Barca thay đổi thế trận nhưng đáng tiếc đoàn quân của Tata Martino đã không thể làm được gì. Tệ hơn, họ kết thúc cuộc đón tiếp đối thủ ưa thích bằng chiếc thẻ đỏ của Jordi Alba ở những phút cuối trận. Thất bại này khiến Barca gần như sẽ mất ngôi đầu La Liga khi Atletico và Real Madrid đồng loạt ra quân sau đây.

‘ Các cầu thủ Valencia ăn mừng chiến thắng ý nghĩa ngay tại Camp Nou - Ảnh: AFP

Ghi bàn: Sanchez 7’, Messi 54' – Parejo 44’, Piatti 48’, Alcacer 59’

Thẻ đỏ: Alba 78’

Đội hình ra sân:

+ Barcelona (4-3-3): Valdes; Alves, Pique, Mascherano, Alba; Fabregas, Busquets, Xavi; Sanchez, Messi, Pedro.

+ Valencia (4-2-3-1): Alves; Barragan, R. Costa, Mathieu, Bernat; Romeu, Javi Fuego; Feghouli, Parejo, Piatti; Alcacer.