Bầu Trường quyết vô địch V-League 2013

Theo Thùy Chi (TT&VH)Cập nhật 10:00 ngày 26/02/2013

Các cầu thủ XM the Vissai Ninh Bình quyết hiện thực hóa giấc mơ vô địch của bầu Trường.

 Bầu Trường đã ra tối hậu thư cho thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ phải giành chức vô địch V-League 2013 bằng mọi giá.

Trong thời buổi kinh tế khó khăn nhưng bầu Trường vẫn chi không ít tiền để chiêu mộ những tân binh như Timothy, Văn Quyến…Đồng thời, ông chủ Tập đoàn The Vissai còn phát đi tín hiệu cho biết nếu các cầu thủ đá hết mình, ông sẽ không cắt giảm thưởng so với mùa giải 2012.

Sở dĩ bầu Trường vẫn rót tiền vào CLB Xi măng the Vissai Ninh Bình là bởi ông muốn hoàn thành giấc mơ vô địch V-League còn dang dở của mình. Theo tiết lộ của HLV Nguyễn Văn Sỹ, bầu Trường đã ra tối hậu thư phải đăng quang ở mùa giải năm nay bằng mọi giá.

“Bầu Trường là người yêu bóng đá thực sự. Ông ấy đã đầu tư cho đội bóng rất nhiều. Đáng tiếc, CLB Xi măng the Vissai Ninh Bình lại chưa một lần đăng quang V-League. Tôi và anh em cầu thủ sẽ chiến đấu hết mình để hoàn thành giấc mơ còn dang dở của ông chủ”, đội trưởng Mai Tiến Thành chia sẻ.

Cả đội CLB Xi măng the Vissai Ninh Bình rất quyết tâm nhưng theo đánh giá của Mai Tiến Thành, sẽ không dễ để đội bóng của anh có thể bước lên bục cao nhất.

“Không phải vì kinh tế khó khăn mà các đội bóng đều xìu, năm nay tôi thấy rất nhiều đội đặt mục tiêu vô địch. Theo nhận định của cá nhân tôi, đối thủ chính trong cuộc đua tới ngôi vô địch cùng CLB Xi măng the Vissai Ninh Bình sẽ là Becamex Bình Dương, Hà Nội T&T và SHB Đà Nẵng”.
18h00 chiều nay CLB Xi măng the Vissai Ninh Bình sẽ đáp chuyến bay vào TP.HCM. Đội bóng của HLV Văn Sỹ vào Nam sớm nhằm làm quen khí hậu để chuẩn bị tốt nhất cho trận ra quân làm khách trước Đồng Nai.

“Đồng Nai là tân binh nhưng vừa qua họ đã chiêu mộ không ít hảo thủ, thêm vào đó lại được chơi sân nhà. Tuy nhiên, chúng tôi đặt mục tiêu giành chiến thắng để đầu xuôi đuôi lọt”, Mai Tiến Thành khẳng định.

Ở loạt trận thứ hai, CLB Xi măng the Vissai Ninh Bình sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Hà Nội T&T.