BK Europa League: Nội chiến TBN & đại chiến giữa hai nhà vô địch

T.KCập nhật 15:17 ngày 24/04/2014

Sevilla có chút lợi thế sân nhà trước cuộc tiếp đón Valencia.

Rạng sáng mai (25/4), giải đấu Europa League sẽ sôi động với hai cặp đấu bán kết lượt đi hấp dẫn và rất khó đoán định.

Nội chiến Tây Ban Nha

Chiến ưu thế tại vòng bán kết Europa League với 2 đại diện, thế nhưng, những lá thăm may rủi lại khiến Sevilla và Valencia phải loại nhau. Hiện cả hai đội không còn nhiều mục tiêu phấn đấu ở La Liga với hai vị trí thứ 5 (Sevilla) và thứ 8 (Valencia) nên việc tập trung chiến đấu cho Europa League là nhiệm vụ trên hết.

Lợi thế được chơi trên sân nhà Sanchez Pizjuan là chỗ dựa tinh thần lớn của “những anh thợ cạo thành Seville” trước cuộc tiếp đón Valencia ở đấu trường cúp châu Âu này.

Đại chiến của hai nhà vô địch

Benfica đã chính thức đăng quang tại giải VĐQG Bồ Đào Nha. Và như thế, đại diện của Bồ Đào Nha có toàn tâm toàn lực chuẩn bị đón tiếp Juventus rạng sáng mai. Trong khi đó, dù chưa chính thức lên ngôi nhưng danh hiệu Scudetto khó lòng lọt khỏi túi thầy trò Conte. Với 8 điểm nhiều hơn nhóm bám đuổi ở Serie A, “bầy ngựa vằn” phăng phăng tiến về đích và việc họ bảo vệ thành công ngai vương chỉ còn là chuyện một sớm một chiều.

Giới chuyên môn đánh giá đây là cặp đấu ngang ngửa khi Benfica có lợi thế sân nhà trong trận lượt đi này trong khi Juve lại có dàn cầu thủ đang chơi rất vào phong và khát khao chinh phục chiếc cúp dù chỉ được coi là “hạng hai” của châu lục.

VTV3 sẽ THTT trận bán kết lượt đi Europa League giữa Benfica và Juventus vào lúc 2h05 ngày 25/4. Mời quý độc giả chú ý đón xem!