Bốc thăm tứ kết Champions League: M.U đụng Bayern, Real gặp lại Dortmund

VTV OnlineCập nhật 17:11 ngày 21/03/2014

Những lá thăm may rủi đã đưa Bayern gặp lại M.U trong khi Real Madrid gặp Dortmund ở loạt trận tứ kết Champions League năm nay. Trong khi đó, Barca gặp Atletico còn Chelsea sẽ gặp thách thức mang tên PSG.

‘ Ngày diễn ra các trận lượt đi ở vòng tứ kết Champions League là 1 và 2 tháng 4, lượt về vào ngày 8 và 9 tháng 4.

- 18h15: Trận tứ kết thứ 3 là cuộc chạm trán giữa PSGChelsea. Theo đó, cặp đấu tứ kết còn lại sẽ là cuộc chiến đầy hận thù giữa Bayern MunichM.U.

- 18h13: Cặp tứ kết thứ 2 là cuộc đối đầu đầy duyên nợ giữa Real MadridDortmund.

- 18h10: Cặp đấu đầu tiên là cuộc nội chiến Tây Ban Nha giữa BarcelonaAtletico Madrid.

- 18h03': Buổi lễ bốc thăm đã được bắt đầu, UEFA đang tóm tắt lại hành trình có mặt tại vòng tứ kết của 8 đại diện. Đại diện UEFA đã mời danh thủ Luis Figo lên tham gia lễ bốc thăm và cựu tuyển thủ người Bồ Đào Nha sẽ là người bốc những lá thăm tứ kết.

‘ Lần bốc thăm tứ kết này vô cùng thú vị khi lần đầu tiên trong lịch sử Champions League 8 đội đều là những đại diện xuất sắc nhất kể từ vòng đấu bảng.

La Liga đang chiếm thế áp đảo ở Champions League mùa giải này với 3 đại diện Real, Barca, Atletico. Trong khi, Premier League có hai đội Chelsea, MU và Bundesliga là Dortmund và Bayern. Gương mặt cuối cùng trong Top 8 chính là PSG, đại diện của Ligue 1.

Thể thức bốc thăm từ vòng đấu này sẽ không hạn chế, tức là hai đội bóng đồng hương vẫn có thể chạm trán nhau. Ngày diễn ra các trận lượt đi là 1 và 2 tháng 4, lượt về vào ngày 8 và 9 tháng 4. Lịch đá bán kết sẽ được công bố vào ngày 11/4 cũng tại Nyon, và vòng đấu này sẽ diễn ra vào các ngày 22 và 23 (lượt đi), 29 và 30 (lượt về). Trận chung kết sẽ được tổ chức vào thứ Bảy ngày 24/5 tại SVĐ Estadio Da Luz, thành phố Lisbon (Bồ Đào Nha).

‘ 8 đại diện mạnh nhất châu Âu ở tứ kết Champions League mùa này