Carrera tới Florence với mục tiêu 3 điểm

Cập nhật 11:09 ngày 25/09/2012

HLV tạm quyền Carrera muốn một chiến thắng nhẹ nhàng trước Fio (Ảnh: Getty)

HLV tạm quyền của Juve hiểu rằng thành trì Florence không dễ bị kéo đổ nhưng Carrera và các học trò vẫn hạ quyết tâm nối dài mạch chiến thắng ở Serie A mùa này.

“Khi mà đội bóng được đặt nhiều kỳ vọng thì càng có nhiều đối thủ muốn đánh bại. Viola là đội bóng rất khó chơi và tôi hiểu rằng trận đấu sắp tới cũng sẽ rất khó khăn. Tuy nhiên, năm vừa qua, chúng tôi từng gặp rất nhiều đối thủ mạnh nhưng chúng tôi đều đã vượt qua những khó khăn ấy”, HLV tạm quyền Massimo Carrera phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu với Fiorentina.

Ở mùa giải mới này, Juve đang có thành tích toàn thắng sau 4 vòng đấu. Nếu tính xa hơn, Bianconeri đã trải qua 43 trận chưa biết thất bại và rõ ràng rằng thầy trò Carrera không muốn thành tích đáng tự hào ấy bị đứt đoạn ở vòng 5 này. Hơn nữa, Juve còn có thêm phần tự tin bởi mùa trước, hay chính xác hơn là tháng 3 năm nay, nhà ĐKVĐ từng phá tan nát Artemio Franchi với 5 bàn không gỡ. Tuy nhiên, Massimo Carrera vẫn tỏ ra thận trọng trước chuyến đi tới Firenze.

“Chúng tôi mới chỉ bước sang vòng đấu thứ 4 và còn quá sớm để nghĩ về điều gì đó. Chặng đường vẫn còn dài và chưa thể nói chúng tôi đã hoàn thành mục tiêu đề ra. Thậm chí, đội bóng bây giờ cần phải hoàn thiện hơn nữa và đó là lí do chúng tôi cần phải mắc càng ít sai lầm càng tốt”, người đảm trách thay nhiệm vụ của HLV Conte khẳng định.

Bài toán đặt ra với HLV tạm quyền Carrera là việc bảo toàn lực lượng của Juve khi mà giải đấu mới chỉ bước vào những vòng đấu đầu tiên: “Hi vọng không có chấn thương nào đáng tiếc ở Florence. Điều tôi mong chờ nhất là một trận đấu hòa nhã và không có sự cố”.

Trong khi đó, HLV của đội bóng đang xếp thứ 6 trên BXH cũng hạ quyết tâm chặn đứng bước tiến của đội đầu bảng. “Những áp lực bên ngoài sân là rất lơn nhưng khi nhập cuộc, chúng tôi cần phải chấp nhận mọi thách thức. Chúng tôi vẫn sẽ chơi theo cách riêng của mình và giành chiến thắng”, HLV Vincenzo Montella quả quyết.