Casillas doạ "tẩn" Busquets, Xavi lên tiếng bất bình

H.M (dịch)Cập nhật 19:47 ngày 07/04/2014

Trong một buổi phỏng vấn mới đây, “nhạc trưởng” của Barcelona – Xavi, đã lên tiếng bảo vệ đồng đội khỏi lời đe dọa “cho ăn tát” của Iker Casillas và cho rằng tiền vệ lắm chiêu  Sergio Busquets vô tội trong tình huống giẫm lên mặt Pepe.

Ở trận El Clasico gần nhất, một tình huống gây tranh cãi đã nổi ra và hai “nhân vật chính” của vụ lùm xùm này là Pepe và Sergio Busquets. Thoạt nghe, những tưởng Pepe sẽ là người gây hấn trước ở đây tuy nhiên điều ngược lại đã xảy ra bởi đối tượng bị dư luận “ném đá” chính là Sergio Busquets.

Nghiêm trọng hơn, tiền vệ 25 tuổi của Los Blaugrana bị chỉ trích vì một hành động khá “phi thể thao” – giẫm lên mặt của Pepe, chứ không phải những pha ngã vờ như thường lệ.

‘ Xavi khẳng định rằng đó là một tình huống vô tình của Sergio Busquets.

Sau khi chứng kiến toàn bộ diễn biến của vụ việc này, Iker Casillas lên tiếng khẳng định rằng Sergio Busquets đã cư xử tồi và còn hứa hẹn sẽ cho tiền vệ này “ăn tát” nếu hai người gặp nhau.

Tuy nhiên, lời nói của Iker Casillas có vẻ không “lọt lỗ tai” của Xavi Hernandez. Mới đây, Xavi đã “bóng gió” chỉ trích Iker Casillas vì những lời lẽ đe dọa mà thủ thành số 1 ĐTQG TBN dành tặng cho người đồng đội Sergio Busquets. Anh nói: “Chẳng có gì phải bàn về hành động của Sergio Busquets nữa, rõ ràng là cậu ta đã không giẫm vào mặt Pepe. Dư luận đang không công bằng với cậu ấy – ngay cả những người đồng đội ở ĐTQG”.

“Tôi chẳng cần phải bảo vệ cậu ấy bởi lẽ những bức ảnh bằng chứng đã làm điều đó. Hiển nhiên, đó chỉ là một tình huống sơ suất không chủ đích của Sergio Busquets”, Xavi cho biết thêm.