Cazorla ngợi ca Wilshere

Minh Minh - Bongda24hCập nhật 22:26 ngày 27/02/2013

 Santi Cazorla cảm thấy rất bất ngờ với màn trình diễn ấn tượng của người đồng đội Jack Wilshere kể từ sau chấn thương nặng, và khẳng định trong tương lai không xa, tiền vệ người Anh sẽ trở thành ngôi sao lớn của bóng đá thế giới.

Dù mới chuyển đến Arsenal hồi đầu mùa giải năm nay và chưa có nhiều thời gian thi đấu cùng Wilshere, nhưng Cazorla cảm nhận rõ được tài năng cũng như tầm ảnh hưởng của tiền vệ người Anh đến lối chơi của Pháo thủ. Cazorla còn khâm phục Wilshere hơn khi mà ngôi sao mang áo số 10 này mới chỉ trở lại sân cỏ sau 14 tháng ngồi ngoài vì chấn thương. Chính những điều đó khiến Cazorla cảm thấy ngưỡng mộ Wilshere, và tin chắc một tương lai tươi sáng sẽ đến với người đồng đội của mình.

‘ Wilshere và Cazorla, bộ đôi tiền vệ chất lượng của Arsenal

Cựu tiền vệ Malaga cho biết: “Sự trở lại của anh ấy (Wilshere) là một điều tuyệt vời đối với Arsenal. Chúng tôi hy vọng Wilshere sẽ tiếp tục duy trì được phong độ hiện tại, bởi anh ấy là một cầu thủ quan trọng của đội bóng”.

“Tôi đã không có nhiều thời gian tiếp xúc với Wilshere, bởi lúc tôi đến đây, anh ấy vẫn đang phải điều trị chấn thương. Nhưng anh ấy đã làm tôi phải ngạc nhiên bởi sự trở lại ấn tượng như vậy. Nghỉ thi đấu trong một thời gian dài và sau đó quay lại sân cỏ là điều hết sức khó khăn, nhưng Wilshere đã vượt qua được điều đó. Anh ấy là một cầu thủ hoàn hảo”.

“Wilshere vẫn còn trẻ và có một tương lai rất hứa hẹn ở phía trước. Anh ấy còn rất nhiều thời gian để hoàn thiện bản thân và trưởng thành hơn. Tôi sẽ chẳng nghi ngờ gì nếu như Wilshere trở thành một cầu thủ lớn trong tương lai”.

Cazorla cũng chia sẻ thêm về sự phối hợp giữa anh và Wilshere trên sân cỏ. Tiền vệ người Tây Ban Nha cho biết cả 2 đã hiểu nhau hơn và đang cố gắng trong việc duy trì sự ăn ý. Cazorla nói: “Vị trí của tôi và Wilshere khá giống nhau, và điều đó giúp cả 2 hiểu nhau hơn trong các pha phối hợp. Chúng tôi đang tập luyện chăm chỉ để phát huy tốt nhất khả năng của từng người cũng như sự ăn ý của cả 2”.