Chấn thương, Arturo Vidal khó có cửa đến Manchester United

Thùy AnCập nhật 09:26 ngày 06/08/2014

Những nghi ngờ về khả năng bình phục với chấn thương đầu gối đang khiến thương vụ Arturo Vidal đến Manchester United có phần bế tắc.

“Manchester United rất muốn có Arturo Vidal song HLV Van Gaal thể hiện rõ sự do dự. Chắc hẳn trong đầu của chiến lược gia này đang có những lo ngại nhất định về chấn thương đầu gối gặp phải tại World Cup 2014. Tại Brazil, Arturo Vidal chơi rất tốt nhưng nó chưa đúng với phong độ hoàn hảo của cậu ấy trước chấn thương”, HLV trưởng đội tuyển Chile – ông Jorge Sampaoli khẳng định trên tờ El Mercurio.

‘ Thương vụ chiêu mộ Vidal của M.U đang bế tắc một cách bí ẩn

Sau rất những nhiều tin đồn, thương vụ chiêu mộ Arturo Vidal của M.U đang bế tắc một cách bí ẩn khi tiền vệ người Chile đã tuyên bố muốn ra đi, Juventus đồng ý bán nếu nhận đủ 47 triệu bảng và Quỷ đỏ thì chưa bao giờ thiếu tiền.

Khẳng định của ông Jorge Sampaoli càng có cơ sở khi Vidal đang hội quân cùng CLB Juventus thực hiện chuyến du đấu tại Indonesia.

Man United: 32 triệu bảng cho Juan Cuadrado

Cũng liên quan đến một cầu thủ ở Series A, tờ Sky của Italy cho biết Manchester United đã gửi lời đề nghị 32 triệu bảng đến Fiorentina để mua đứt cầu thủ chạy cánh người Colombia, Juan Cuadrado.

Theo tờ Sky, phong độ ấn tượng của Juan Cuadrado tại World Cup 2014 đã gây ấn tượng mạnh với HLV Van Gaal và ông muốn chiêu mộ bằng được cầu thủ này ngay trong kỳ chuyển nhượng hè 2014.

‘ Cuadrado đã gây ấn tượng rất mạnh với HLV Van Gaal

Mong muốn là thế nhưng nhiều khả năng M.U sẽ phải nâng mức giá nếu muốn chiêu mộ Juan Cuadrado khi Fiorentina nhất quyết đòi 40 triệu bảng mới chịu nhả ngôi sao của mình.

Ngoài M.U, CLB Barcelona cũng đang theo đuổi Juan Cuadrado để thay thế Dani Alves sẽ rời Nou Camp trong mùa hè này.