Chelsea 1-0 Swansea: Mou-Team nhọc nhằn giành 3 điểm (VIDEO)

Quang Tám/ VTV OnlineCập nhật 06:20 ngày 27/12/2013

Hazard lập công đầu trong chiến thắng của Chelsea - Ảnh: Reuters

The Blues đã có trận đấu vất vả trước Swansea để giữ trọn vẹn 3 điểm trên sân nhà Stamford Bridge.

Trong hiệp một, Swansea đã nhập cuộc khá tốt, nhưng đội khách chỉ giữ được thế trận trong khoảng 10 phút đầu. Tuy nhiên sau những phút đầu chuệch choạc, Chelsea đã thiết lập lại thế trận và thể hiện sự vượt trội với liên tiếp những cơ hội ngon ăn.

Sau vài tình huống bị bỏ lỡ, đến phút 29 sau pha đi bóng tốc độ và kĩ thuật bên cánh trái của Hazard, tiền vệ người Bỉ đã tung cú sút căng đập người một hậu vệ của đội khách đi thẳng vào lưới.

Sau khi có bàn mở tỉ số, Chelsea tiếp tục ép sân và có những cơ hội để gia tăng cách biệt, nhưng rất tiếc Eto’o và các đồng đội đều bỏ lỡ.

Trong hiệp hai, Eto'o tiếp tục bỏ lỡ cơ hội ngon ăn. Sau đó, Chelsea chủ động chơi thấp và chuyển sang thế trận phòng ngự phản công. Kết thúc trận đấu, dù khá vất vả nhưng Chelsea vẫn hoàn thành mục tiêu giành 3 điểm, qua đó tạm thời vươn lên vị trí thứ 2 sau đội đầu bảng Arsenal.

Ghi bàn: Hazard (29)

Đội hình ra sân:

+ Chelsea: 1 Petr Cech - 26 John Terry - 4 David Luiz - 2 Branislav Ivanovic - 3 Ashley Cole - 17 Eden Hazard - 11 Oscar - 7 Ramires - 12 John Obi Mikel - 10 Juan Mata - 29 Samuel Eto'o.

+ Swansea: 25 Gerhard Tremmel - 2 Jordi Amat - 6 Ashley Williams - 3 Neil Taylor - 22 Angel Rangel - 7 Leon Britton - 24 Alex Pozuelo - 21 Jose Canas - 8 Jonjo Shelvey - 15 Wayne Routledge - 26 Alvaro.