Chelsea 3-0 Stoke: Mou-Team thắng dễ nhờ dự bị (VIDEO)

Minh VyCập nhật 06:12 ngày 06/04/2014

Trên sân nhà Stamford Bridge, Chelsea đã có chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Stoke nhưng nhờ vào sự toả sáng của những ngôi sao dự bị như Salah, Lampard hay Willian.


Bước vào trận đấu với Stoke trước không ít nghi ngờ về phong độ, Chelsea đã dâng cao và tìm kiếm bàn thắng ngay từ những phút đầu trận đấu. Torres và Salah đã bất ngờ được Mourinho bố trí đá chính ngay từ đầu trận và cả hai đã chứng minh chiến lược gia người Bồ quyết định đúng đắn.

Phút 32, tiền đạo nhỏ con Salah đã có pha dứt điểm quyết đoán để mở tỉ số cho Chelsea. 1-0 cũng là tỉ số trong 45 phút đầu tiên.

Trong hiệp hai, khi thế trận đang giằng co thì chính Salah đã đem về quả penalty cho Chelsea. Trên chấm 11m, Lampard đã không mắc sai lầm nào để đem về bàn thắng thứ 2 cho Mou-Team ở phút 61.

11 phút sau, Willian ấn định chiến thắng cho Chelsea với pha dứt điểm kỹ thuật.

‘ Salah (số 15) được xem là ngôi sao trong chiến thắng của Chelsea - Ảnh: AP

Chiến thắng đậm đà 3-0 không giúp Chelsea nuôi hi vọng vào cuộc lật đổ tại Premier League khi Man City tiếp tục chiến thắng. Tuy nhiên, chiến thắng trước Stoke giúp Chelsea có tâm lý tự tin khi tiếp đón PSG trong trận tứ kết lượt về Champions League ở London.

Ghi bàn: Salah 32', Lampard 61', Willian 72'

Đội hình ra sân:

+ Chelsea: Cech, Ivanovic, Cahill, Terry, Azpilicueta, Lampard, Matic, Willian, Schurrle, Salah, Torres.

+ Stoke: Begovic, Cameron, Wilson, Shawcross, Pieters, Odemwingie, Whelan, Palacios, Nzonzi, Arnautovic, Crouch.