Chelsea 6-0 Arsenal: Ác mộng của thầy trò Wenger ở Stamford Bridge (VIDEO)

VTV OnlineCập nhật 22:52 ngày 22/03/2014

Wenger đã có ngày ác mộng khi kỉ niệm trận đấu thứ 1.000 dẫn dắt Arsenal bởi các "pháo thủ" của ông thất bại đau đớn 0-6 trước Chelsea tại Stamford Bridge.


Trận đấu kết thúc! Chelsea 6-0 Arsenal.

Trong những phút còn lại của trận đấu, Arsenal dù rất cố gắng nhưng cũng không có nổi được bàn thắng danh dự. Kết thúc trận đấu, Chelsea thắng Arsenal với tỉ số 6-0. Ngày buồn của Wenger cùng các học trò cũng như những người yêu mến "Pháo thủ". Thất bại này có thể sẽ khiến Arsenal hụt hơi và từ bỏ giấc mơ vô địch Premier League dù họ đã ở rất gần trong phần lớn mùa giải năm nay.

Phút 71: VÀO! Tân binh Salah mới vào sân thay người ở phút 67 đã có bàn thắng nâng tỉ số lên 6-0 cho Chelsea. Salah phá bẫy việt vị thành công trước khi đánh bại Szczesny.

Phút 65: VÀO! Oscar hoàn tất cú đúp của mình với pha dứt điểm từ ngoài vòng cấm đưa bóng đi lập bập và khiến pha cản phá của Szczesny trở lên vô nghĩa.

‘ Nỗi buồn Wenger trong trận đấu thứ 1000 với Arsenal - Ảnh: AFP

Phút 63: Oscar dứt điểm nhanh, bóng đi vọt xà ngang khung thành Arsenal.

Phút 61: Cazorla vừa tung ra cú sút chéo góc rất nguy hiểm. Bóng đi chệch cột dọc khung thành Chelsea.

Phút 51: Rosicky phải nhận thẻ vàng sau pha vào bóng thô bạo với Azpilicueta.

Phút 46: THAY NGƯỜI! FlaminiJenkinson vào sân thay cho KoscielnyOxlade-Chamberlain.

Hiệp hai bắt đầu.

‘ Hiệp một kết thúc với tỉ số 4-0 dành cho Chelsea. The Blues đã có 45 phút thi đấu toàn diện trước Arsenal.

Phút 41: VÀO! Từ pha căng ngang chuẩn xác của Torres bên cánh phải, Oscar đã đệm bóng cận thành chính xác nâng tỉ số lên 4-0 cho Chelsea. "Pháo thủ" đã vỡ trận.

‘ Oscar nâng tỉ số lên 4-0 trước khi hiệp một kết thúc - Ảnh: Getty

Phút 35: Chelsea chủ động chơi chậm nhưng Arsenal với thế thiếu người không thể mạo hiểm dâng cao đội hình để gây sức ép lên khung thành của Petr Cech. Dường như Arsenal đang chịu trận một cách bế tắc và nhiều thất vọng.

Phút 30': Được thi đấu hơn người cùng với lợi thế sân nhà, Chelsea dễ dàng chiếm lĩnh thế trận. David Luiz vừa cú sút xa trái phá nhưng Szczesny đã xuất sắc bay người cản phá.

Phút 24': THAY NGƯỜI! Podolski rời sân để nhường chỗ cho Vermaelen.

‘ Hazard nâng tỉ số trên chấm phạt đền - Ảnh: AP

Phút 17': VÀO! Tỉ số đã là 3-0 cho Chelsea sau khi Hazard khuất phục Szczesny trên chấm phạt đền. Hiện tại, Arsenal chỉ còn thi đấu với 10 người. Thẻ đỏ cho Gibbs là quyết định cực kỳ khó hiểu của trọng tài chính.

‘ Thẻ đỏ khó hiểu dành cho Gibbs - Ảnh: Action Image

Phút 14': PHẠT ĐỀN! Oxlade-Chamberlain dùng tay chơi bóng trong vòng cấm để cứu thua cho Arsenal sau cú dứt điểm của Hazard nhưng trọng tài đã phát hiện. Quả phạt đền cho Chelsea và THẺ ĐỎ cho Gibbs khi hậu vệ này phản ứng với trọng tài.

‘ Pha dùng tay chơi bóng của Oxlade-Chamberlain - Ảnh: Getty

Phút 8': THAY NGƯỜI! Eto'o dính chấn thương và phải rời sân, thay cho anh là Torres.

Phút 7': VÀO! Chỉ 2 phút sau khi Eto'o mở tỉ số cho Chelsea, Schurrle đã nhân đôi cách biệt cho The Blues với cú đá chéo góc cực mạnh và không thể cản phá. 2-0 cho Chelsea, rất bất ngờ!

‘ Eto'o ăn mừng bàn thắng mở tỉ số - Ảnh: Getty Image

Phút 5': VÀO! Nhận đường chuyền thuận lợi từ Schurrle, Eto'o đã bình tĩnh thực hiện cú dứt điểm hoàn hảo làm bó tay thủ thành Szczesny mở tỉ số cho Chelsea. The Blues đã có khởi đầu không thể thuận lợi hơn.

19h45: Trận đấu bắt đầu. Chelsea là đội giao bóng trước.

Đội hình xuất phát:

+ Chelsea: Cech, Ivanovic, Terry, Cahill, Azpilicueta, Matic, Luiz, Schurrle, Oscar, Hazard, Eto'o.

+ Arsenal: Szczesny, Sagna, Mertesacker, Koscielny, Gibbs, Arteta, Rosicky, Oxlade-Chamberlain, Cazorla, Podolski, Giroud

HLV Arsene Wenger đã có 999 trận dẫn dắt Arsenal kể từ khi ông tiếp quản đội bóng này năm 1996. Và con số trên sẽ tròn 1.000 khi Pháo thủ tới làm khách trên sân Stamford Bridge của Chelsea vào lúc 19h45 tối nay (22/3).

Phong độ và đối đầu:

- Chelsea mới chỉ để thua 1/6 trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường. Tính ở Premier League, The Blues mới chỉ để thua 1/15 trận gần nhất.

- Arsenal mới chỉ để thua 2/13 trận gần nhất ở Premier League. Trên sân khách, "Pháo thủ" đã để thua 4 trận kể từ đầu mùa.

- Chelsea bất bại trong 4 lần chạm trán Arsenal gần nhất ở Premier League (thắng 2, hòa 2).

Lực lượng:

- Chelsea: Vắng Ashley Cole, Marco van Ginkel (chấn thương), Willian và Ramires (treo giò).

- Arsenal: Vắng Aaron Ramsey, Jack Wilshere, Theo Walcott, Abou Diaby, Mesut Ozil (chấn thương); Khả năng ra sân của Tomas Rosicky và Alex Oxlade-Chamberlain còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến: