Chi 40 triệu bảng, Manchester United có Arjen Robben

Thùy DươngCập nhật 07:22 ngày 19/06/2014

Manchester United đã sẵn sàng chồng đủ 40 triệu bảng để mua đứt Arjen Robben từ Bayern Munich. Mọi thứ chỉ còn chờ cái gật đầu từ phía tiền đạo người Hà Lan.

Theo tờ Daily Express, Manchester United đang tiến gần hơn bao giờ hết tiền đạo người Hà Lan Arjen Robben khi sẵn sàng chi số tiền chuyển nhượng khủng lên đến 40 triệu bảng cho Bayern Munich.

Đây không phải lần đầu tiên Manchester United có ý định mua Arjen Robben nhưng với phong độ vô cùng ấn tượng tại Brazil, Quỷ đỏ đang muốn đẩy nhanh quá trình chiêu mộ tiền đạo này để tránh tình trạng bị ép giá sau khi World Cup 2014 kết thúc.

‘ Robben đã có 3 bàn thắng sau 2 trận đấu tại World Cup 2014

Hiện tại, Arjen Robben cùng người đồng đội Van Persie (Hà Làn) và Thomas Muller (Đức) đang dẫn đầu danh sách các cầu thủ nhiều nhất tại World Cup 2014 với 3 bàn thắng.

Một lý do để Manchester United tự tin thành công trong thương vụ Arjen Robben chính là HLV Louis Van Gaal, người được xem có ảnh hưởng lớn nhất đến mọi quyết đinh của tiền đạo người Hà Lan.

“Tôi đã có thời gian tuyệt vời cùng HLV Louis Van Gaal ở Bayern Munich. Ông ấy là một trong số ít người có ảnh hưởng rất lớn đến sự nghiệp của tôi”, Robben cho biết.

‘ Hai thầy trò Van Gaal & Robben sẽ tái hợp tại M.U ?

Tầm ảnh hưởng của HLV Louis Van Gaal với Robben đang được thể hiện rất rõ tại World Cup 2014 khi tiền đạo này đang thi đấu như “lên đồng” với 3 bàn thắng đóng góp quan trọng trong 2 chiến thắng liên tiếp của đội tuyển Hà Lan trước Tây Ban Nha và Australia.