Chia tay HLV Triệu Quang Hà, Thanh Hóa nhắm đến "tướng" Chung

Theo Chí Lâm (TT&VH)Cập nhật 10:00 ngày 03/02/2013

HLV Triệu Quang Hà không còn dẫn dắt Thanh Hóa. (Ảnh: V.S.I)

 Sát những ngày nghỉ Tết nguyên đán, HLV Triệu Quang Hà bất ngờ xin thanh lý hợp đồng với Thanh Hóa và được bầu Đệ chấp nhận.

Như vậy, HLV Triệu Quang Hà đã lần thứ hai chia tay Thanh Hóa dù bản hợp đồng 2 năm mà ông ký với đội bóng quê hương còn 6 tháng nữa mới hết hạn.

Ở mùa giải 2012, dưới sự dẫn dắt của HLV Triệu Quang Hà, Thanh Hóa xếp hạng 11 chung cuộc, giành quyền trụ hạng sớm trước hai vòng đấu.

Sau khi HLV Triệu Quang Hà đề đạt nguyện vọng, bầu Đệ, lãnh đạo CLB Thanh Hóa đã không ngăn cản mà đồng ý ngay.

Do mùa giải mới phải đến tháng 3 mới diễn ra nên Thanh Hóa không có gì phải vội vàng trong việc tìm người thay thế HLV Triệu Quang Hà.

Tuy nhiên, một số gương mặt HLV kỳ cựu hiện không có ràng buộc với bất cứ CLB nào như Vương Tiến Dũng, Lê Thụy Hải và Mai Đức Chung được cho là nằm trong danh sách ứng cử viên tiếp quản ghế HLV tại CLB Thanh Hóa mà tướng trẻ Triệu Quang Hà bỏ lại.

Tính cho đến thời điểm này, Thanh Hóa là một trong số ít các đội bóng có thể nói là đã ổn định nhân sự trước thềm V-League 2013.

Thậm chí, đội bóng xứ Thanh còn hy vọng có thể cạnh tranh thứ hạng cao trong mùa giải sắp khởi tranh thay vì chỉ quen thuộc với một mục tiêu là trụ hạng.

Tuy nhiên, với thay đổi trên băng ghế huấn luyện, trong thời gian tới, kế hoạch chuẩn bị và nhân sự của đội cho mùa giải V-League 2013 có thể sẽ còn biến động.