Chuyển nhượng 10/1: PSG quyết vung tiền tấn để đưa Casillas về Paris

AQ (Tổng hợp)Cập nhật 10:52 ngày 10/01/2014

Casillas nhiều khả năng sẽ thi đấu cho PSG trong khi Messi nguyên trung thành cùng Barca. Ngoài ra, Arsenal đang tiến rất gần đến Morata... là những thông tin chính trong bản tin chuyển nhượng 10/1 của VTV Online.

PSG quyết vung tiền tấn để đưa Casillas về Paris

Theo nguồn tin được le10sport.com đăng tải, CLB PSG đang theo sát những màn trình diễn của Iker Casillas tại Real Madrid và đang lên kế hoạch chiêu mộ thủ môn này. Theo đó PSG không ngại ngần chi khoản tiền lớn để có được thủ thành người Tây Ban Nha trong mùa Đông này.

Arsenal chắc chắn đã có Morata


Tờ Everning Standard khẳng định Real Madrid đã đồng ý để Arsenal mượn Alvaro Morata đến hết mùa. Song đổi lại, Real hy vọng có thể được trả phí mượn đến 2 triệu euro trong vụ này. Tuy nhiên con số tài chính này đang khiến ban lãnh đạo Arsenal phân vân.

Man Utd săn đón Miralem Pjanic

‘ Theo tờ Daily Mail , Miralem Pjanic là cái tên mới nhất trong kế hoạch làm mềm mại hàng tiền vệ của Manchester United. Tuy nhiên AS Roma vừa gia hạn với Pjanic.


Trong một diễn biến khác, tờ The Independent cho biết Manchester United đang để ngỏ khả năng sẽ từ bỏ thương vụ Fabio Coentrao.

Messi nguyện trung thành cùng Barcelona


Trong thời gian qua đã có không ít tin đồn cho rằng Man City cũng như PSG sẵn sàng chi tiền tấn để có được sự phục vụ của Lionel Messi. Tuy nhiên, trong phát biểu sau trận thắng 4-0 trước Getafe vừa qua, Messi đã khẳng định: “Ý định của tôi là gắn bó với Barcelona đến khi nào giải nghệ. Tôi rất khao khát trở lại. Bởi tôi đã phải ngồi ngoài quá lâu".