CLB Xuân Thành SG trả nợ lương, thưởng

Theo V.H/ TT&VHCập nhật 12:00 ngày 09/01/2013

 Sau rất nhiều thời gian chờ đợi, đội bóng Sài thành đã chính thức nhận được tiền lương, thưởng từ lãnh đạo CLB. Điều đáng nói là lần này XMXT.SG giải ngân đến hơn 6 tỷ đồng mà họ đã nợ đội bóng từ mùa giải trước.

Ngoài được nhận phần thưởng từ chiếc Cúp vô địch QG, từ BHL đến các cầu thủ của đội bóng này còn được nhận thêm tiền thưởng từ giai đoạn lượt về mùa bóng 2012.

Đối với những trường hợp mà CLB nợ thưởng, họ cũng được trả đủ tiền cho đến tận tháng 12/2012. Đây là một tin còn vui hơn Tết đối với toàn đội bóng này, bởi lẽ, với nhiều người, sau gần nửa năm “vắng tiền”, họ nhận được một khoản rất đáng kể.

‘ Cầu thủ XTSG đã nhận được lương, thưởng sau nhiều tháng bị chậm. (Ảnh: Kim Ngọc)


Với những cầu thủ có đóng góp lớn cho CLB mùa trước, số tiền cộng lại là vài ba trăm triệu cho mỗi người là bình thường. Trong cảnh “gạo châu củi quế” bấy giờ, tin vui này đến khiến không ít người phải choáng ngợp.

Dù đã tạo được “doping” tinh thần lớn cho cầu thủ, nhưng cũng có một vài trường hợp chưa thể vui chung với các đồng đội.

GĐĐH Trần Tiến Đại xác nhận, do chưa giải ngân số nợ 6 tỷ đồng mà XMXT.SG còn nợ lại N.SG, nên lãnh đạo CLB cũng chưa giải quyết dứt điểm tiền cho các cầu thủ từ N.SG chuyển qua. Phải đợi đến tuần sau, mọi chuyện mới có thể kết thúc.