Có Juan Mata, Man Utd vẫn chưa hết "tham"

M.N (dịch)Cập nhật 10:38 ngày 27/01/2014

Vừa chính thức hoàn tất bản hợp đồng trị giá 37 triệu bảng của Juan Mata, HLV David Moyes lại tiếp tục úp mở về những bản hợp đồng “bom tấn” khác ngay trong phiên chuyển nhượng tháng 1 này.

Nói về bản hợp đồng kỉ lục của Man Utd, HLV David Moyes không khỏi vui mừng. Ông chia sẻ: “Tôi chưa bao giờ thực sự tin tưởng về cơ hội có được Juan Mata bởi chẳng ai biết liệu Chelsea có muốn bán hay không. Vì thế, tôi đã có đôi chút ngạc nhiên vì điều này đã trở thành sự thực, đặc biệt là trong bối cảnh Premier League mới trôi qua có nửa mùa giải”.

“Chúng tôi đã có được một cầu thủ mới thực sự chất lượng. Có lẽ, Man Utd hiện tại đang thiếu một chút sự sáng tạo và tôi hi vọng sự xuất hiện của Juan Mata sẽ giải quyết được vấn đề này nhanh chóng. Đây chỉ là một gương mặt trong số nhiều người sẽ tới đây trong thời gian tới.”, HLV David Moyes cho biết thêm.

Mặc dù không chỉ mặt điểm tên những “hàng hot” khác mà bản thân đang chú ý, tuy nhiên, giới thạo tin cho rằng nhiều khả năng, đối tượng mà Man Utd đang nhắm tới là Filipe Luis và Diego Costa của Atletico Madrid. Đây là 2 cái tên được các tuyển trạch viên của Quỷ đỏ đánh giá rất cao.

‘ Man Utd đang ấp ủ việc săn "hàng khủng" từ Atletico Madrid

Rõ ràng, vào lúc này, Atletico Madrid sẽ không muốn bán đi 2 ngôi sao sáng nhất trong đội hình của mình bởi họ đang tràn trề cơ hội cạnh tranh cho danh hiệu La Liga. Song, Man Utd cũng vừa làm được một điều “không tưởng” là hoàn thành bản hợp đồng của Juan Mata, vì thế, chuyện Diego Costa hay Luis hay cả 2 cùng tới với Old Trafford hoàn toàn có thể xảy ra.

Một thông tin khác cũng liên quan đến tình hình nhân sự tại Old Trafford, được biết, Man Utd đang ra sức “chèo kéo” Napoli nhả tiền vệ Hamsik nếu đội bóng thành Naples muốn có được Nemanja Vidic ngay trong tháng 1 này.