ĐH Bách Khoa và ĐH Thủy lợi vào CK giải bóng đá sinh viên toàn quốc 2013

T.KCập nhật 21:36 ngày 03/12/2013

 Ngày 3/12, tại sân vận động Trường ĐH Bách Khoa HN, hai trận bán kết Giải bóng đá sinh viên toàn quốc Cúp Viettel 2013 đã diễn ra đầy kịch tính, với kết quả là ĐH Bách Khoa HN và ĐH Thuỷ lợi giành quyền vào chung kết.

Với lợi thế sân nhà và dàn cầu thủ có chất lượng hơn, ĐH Bách Khoa HN chiếm ưu thế trước ĐH Hàng hải với pha đánh đầu của Minh Chiến, bóng trúng cột dọc.

‘ Không khí sôi động trên khán đài

Chân sút Văn Thái còn liên tiếp để lỡ các cơ hội ghi bàn trong những tình huống đối mặt với thủ thành đội khách. Chơi phòng thủ phản công, ĐH Hàng hải cũng tạo được những tình huống sóng gió, như pha dứt điểm bóng đi chệch cột dọc của Thành Đạt ở phút 68.

‘ Trận ĐH Bách Khoa HN gặp ĐH Hàng hải

Kết thúc 80 phút, 2 đội hoà nhau 0-0 và phải bước vào loạt sút luân lưu 11 mét. Thủ thành Tiến Cường xuất sắc cản phá được 2 cú sút, giúp ĐH Bách Khoa HN thắng 4-2 và lọt vào chung kết.

Ở trận bán kết còn lại, ĐH Thuỷ lợi và ĐH Hải Phòng cũng phải phân định thắng thua bằng loạt sút luân lưu 11 mét, sau khi hoà nhau 1-1 ở 2 hiệp chính. Kết quả, ĐH Thuỷ lợi thắng 2-1, giành suất còn lại vào chung kết.

‘ Trận ĐH Thuỷ lợi và ĐH Hải Phòng


Trận chung kết giữa ĐH Bách Khoa HN và ĐH Thuỷ lợi sẽ diễn ra chiều 5/12.