ĐT Việt Nam 3-1 Hong Kong: Tặng quà người hâm mộ (VIDEO)

Thể thao VTVCập nhật 00:25 ngày 06/03/2014

Thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc đã có món quà tri ân NHM trong lượt trận cuối vòng loại Asian Cup khi giành chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Hong Kong (Trung Quốc).

Bước vào trận đấu với quyết tâm chiến thắng rất cao, ĐT Việt Nam tung ra đội hình mạnh nhất có thể. Sau những phút đầu giằng co, ĐT Việt Nam đã chiếm thế trận hoàn toàn.

Những nỗ lực tấn công của chủ nhà Việt Nam đã có được kết ở ở phút 24. Văn Quyết nhận đường chọc khe của đồng đội đi bóng qua thủ môn Hong Kong đưa bóng vào, Anh Đức không thể dứt điểm nhưng Quốc Anh đã ập vào rất nhanh để ghi bàn.

Trong hiệp hai, Hong Kong nôn nóng dâng cao tấn công tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên, hàng thủ của ĐT Việt Nam đã thi đấu tốt, đặc biệt là chốt chặn Minh Châu, trong ngày trở lại đã thi đấu hết sức ấn tượng trong vai trò tiền vệ thu hồi bóng.

Phút 68, Anh Đức có bàn thắng nhân đôi cách biệt cho ĐT Việt Nam.

Trong khi đó, bất ngờ tưởng như đã đến khi Hong Kong có bàn thắng rút ngắn ở phút 81. Tuy nhiên chỉ 2 phút sau, Trọng Hoàng đã ấn định chiến thắng 3-1 cho ĐT Việt Nam với pha phản công chớp nhoáng.

Chiến thắng 3-1 là màn phục thù ngoạn mục của thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc khi để thua 0-1 trong trận lượt đi.

‘ Văn Quyết (số 10) đã có trận đấu ấn tượng. Ảnh: Zing.

Ghi bàn: Quốc Anh 24’, Anh Đức 68', Trọng Hoàng 83' - Ka Wai 81'

Đội hình ra sân:

+ ĐT Việt Nam: Mạnh Dũng, Xuân Hùng, Đình Luật, Văn Biển, Xuân Thành; Minh Châu, Văn Bình; Văn Quyết, Trọng Hoàng, Quốc Anh; Anh Đức.

+ Hong Kong: Hung Fai; Nagelein, Wai Ho, Agbo, Chi Hau; Bai He, Ka Wai, Huang Yang; Mc Kee, Siu Ki; Annan.