Được "chấp người", U19 Việt Nam vẫn thảm bại trước U19 Tottenham

VTV OnlineCập nhật 22:54 ngày 18/03/2014

U19 Việt Nam (áo đỏ) thảm bại trước U19 Tottenham - Ảnh: Tuổi Trẻ

U19 Việt Nam đã có trận thảm bại trước U19 Tottenham khi để thủng lưới 9 bàn trắng. Đây là trận thua đầu tiên và cũng là trận thua đậm nhất của U19 Việt Nam trong chuyến tập huấn châu Âu.

Gặp nhau cách đây hơn 2 tháng tại giải trẻ quốc tế Nutifoods, dù phải nhận thất bại những U19 Việt Nam đã có trận đấu giàu cảm xúc trước U19 Tottenham. Tỉ số 2-3 khi đó không khiến NHM thất vọng mà ngược lại họ mãn nguyện và ủng hộ thầy trò HLV Graechen. Tuy nhiên, trong lần tái ngộ trên đất Anh, U19 Việt Nam đã có màn trình diễn đáng thất vọng.

Cả U19 Việt Nam và Tottenham đều tung ra đội hình mạnh nhất nhưng đại diện của bóng đá trẻ Spurs tỏ ra quá mạnh so với các chàng trai của HLV Graechen. Chỉ trong 10 phút đầu tiên, lưới của U19 Việt Nam đã hai lần rung lên. Không lâu sâu đó, Tottenham có bàn thắng nâng tỉ số lên 3-0 trên chấm 11m khi hậu vệ U19 Việt Nam phạm lỗi trong vòng cấm.

Trong những phút tiếp theo, U19 Việt Nam vùng lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng. Tuy nhiên, điều này khiến các cầu thủ của chúng ta dính đòn phản công của đối thủ. Phút 22, U19 Tottenham nâng tỉ số lên 4-0 và đây cũng là tỉ số cuối cùng trong hiệp một.

Ngay đầu hiệp hai, HLV Graechen tung Tuấn Anh cùng Lâm Ti Phông và Văn Thanh vào sân. Tuy nhiên, trong hiệp đấu này, những đường tấn công của U19 Việt Nam liên tục bị đối phương bẻ gãy. 20 phút đầu hiệp 2, U19 Tottenham tiếp tục ghi thêm 3 bàn, nâng tỷ số lên 7-0.

Bàn thắng cứ thế đến dễ dàng với U19 Tottenham và đại diện của London đã kết thúc trận đấu với tỉ số 9-0 trước Việt Nam. Điều đáng nói hơn, tờ Tuổi Trẻ cho hay, U19 Tottenham chủ động rút hai cầu thủ ra sân, chỉ chơi với 9 người trong những phút cuối trận. Thế nhưng U19 Việt Nam vẫn không ghi được một bàn danh dự.