Espanyol 0-1 Real Madrid: Pepe ghi bàn, "Kền kền" tiệm cận ngôi đầu (VIDEO)

Trần Quang/ VTV OnlineCập nhật 08:33 ngày 13/01/2014

Bàn thắng duy nhất của Pepe giúp Real Madrid có chiến thắng tối thiểu trước Espanyol để qua đó rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng, Barca xuống còn 3 điểm.


Khi Barcelona và Atletico cầm chân nhau tại Madrid ở trận đấu trước đó, Real mong muốn một chiến thắng trước Espanyol để tiệm cận ngôi đầu. Chính vì đó, HLV Ancelotti đã bố trí một đội hình giàu sức tấn công với những Bale, Di Maria, Ronaldo, Benzema được hỗ trợ bởi Alonso và Modric.

Tuy nhiên trước hàng thủ thi đấu đầy cố gắng và kỷ luật, các chân sút đến từ Madrid không thể xuyên thủng mành lưới của Espanyol trong 45 phút đầu tiên.

Trong hiệp hai, thế trận vẫn không có nhiều thay đổi, Real tiếp tục gặp khó trong việc tìm đường vào mành lưới đối phương. Tuy nhiên, khi các tiền đạo im tiếng thì Real Madrid có những hậu vệ luôn biết toả sáng. Phút 55, Pepe đã bật cao đánh đầu ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu sau quả đá phạt của Modric.

Giành trọn 3 điểm trước Espanyol, Real Madrid đã rút ngắn khoảng cách với Barca và Atletico xuống còn 3 điểm.

‘ Niềm vui sau pha lập công của Pepe - Ảnh: Getty

Ghi bàn: Pepe 55'

Đội hình ra sân:

+ Espanyol: 13 Kiko Casilla 18 Fuentes 19 Diego Colotto 15 Hector Moreno 16 Javi Lopez 4 Victor Sanchez 22 Alex 25 Gabriel Torje 3 Raul Jimenez 8 Christian Stuani 24 Jhon Cordoba

+ Real: 25 Diego Lopez 15 Daniel Carvajal 3 Pepe 12 Marcelo 4 Sergio Ramos 11 Gareth Bale 22 Angel Di Maria 14 Xabi Alonso 19 Luka Modric 7 Cristiano Ronaldo 9 Karim Benzema