Europa League 21/2: Khách át chủ

T.KCập nhật 09:42 ngày 21/02/2014

Trong số 16 trận đấu ở loạt trận vòng 32 đội ở Europa League vừa qua, ngoại trừ đại diện của Ukraine Dnipro và “lão bà” Juventus, các đội chủ nhà đều thi đấu không thành công.

Khi mà thủ đô Kiev vẫn còn đang trong thời điểm nước sôi lửa bỏng, trên sân Olimpiyskiy, dường như các cầu thủ Dinamo Kiev chẳng còn tâm trí nào đá bóng. Kết quả là họ đã phải đón nhận trận thua 0-2 trước đại diện mạnh tới từ Tây Ban Nha là Valencia.

Một đại diện khác của Ukraine là Odessa cũng bị đội khách Lyon cầm hòa không bàn thắng. Duy nhất chỉ có Dnipro làm nên bất ngờ với chiến thắng tối thiểu trước Tottenham và trở thành một trong hai đội chủ nhà hiếm hoi ở vòng này tận hưởng chiến thắng.

Đội còn lại là bà đầm già thành Turin Juventus khi đội đang dẫn đầu bảng Serie A nhẹ nhàng hạ Trabzonspor với hai pha lập công của Osvaldo và Pogba.

Ngoài ra, những vị khách còn lại đều có điểm ra về trong đó Fiorentina, Benfica, Alkmaar và Salzburg thậm chí còn ca khúc khải hoàn trước khi loạt trận lượt về diễn ra vào tuần tới.