Everton 3-0 Arsenal: Pháo thủ đại bại vì “gián điệp” Arteta

Trung KhánhCập nhật 21:50 ngày 06/04/2014

Arsenal thảm bại dưới tay thầy trò Martinez.

Cựu tiền vệ của Everton Arteta đã có pha phản lưới nhà ở phút 61 qua đó ấn định trận thua bẽ bàng của Arsenal trên sân Goodison Park.

Không còn hi vọng vô địch, Arsenal thi đấu như không còn là chính mình giống như hồi đầu mùa giải. Pháo thủ nhanh chóng vỡ trận sau các bàn thua của Naismith (14’) và Lukaku (34’). Khó có thể tưởng tượng, đội bóng từng có thành tích tốt trong các lần đối đầu với Everton như The Gunners lại đại bại nhanh chóng tới vậy.

‘ Các cầu thủ Everton ăn mừng chiến thắng trước Arsenal.

Và màn trình diễn nghèo nàn của thầy trò Wenger khép lại ngay ở phút 61 khi Mikel Arteta “đốt đền” mang lại chiến thắng 3-0 ngọt ngào cho đội chủ sân Goodison Park. Một tiền vệ trung tâm với vai trò châm ngòi như Arteta không những không kiến tạo cho các đồng đội nổ súng lại góp công mang lại bàn thua thứ ba cho Pháo thủ cho thấy Arteta nói riêng và Arsenal nói chung đã chẳng còn tâm trí phấn đấu cho ngôi đầu.

Mục tiêu dễ dàng nhất cho Pháo thủ là top 4 để giành một suất dự Champions League cũng trở nên khó khăn khi chính Everton và một Man Utd đang thi đấu với khí thế hừng hực đe dọa.

‘ HLV Martinez của Everton

Về phần Everton, có thể khẳng định cho tới lúc này, The Toffee đang đi đúng quỹ đạo. HLV Martinez đã chứng tỏ tài thao lược cũng như vốn kinh nghiệm đã tích lũy nhiều năm phát huy tác dụng. Everton không chỉ là đội bóng thi đấu chắc chắn và chỉ biết chắt chiu điểm số trước các đội bóng nhỏ mà giờ đây, họ đã biết các chơi bùng nổ trước những đội bóng lớn.

Đội hình thi đấu:

Everton: Howard, Baines, Distin, Stones, Coleman, McCarthy, Barry, Osman (Barkley 10), Naismith (McGeady 81), Mirallas, Lukaku (Deulofeu 86)

Ghi bàn: Naismith, Lukaku, Arteta (phản lưới nhà)

Arsenal: Szczesny, Sagna, Mertesacker, Vermaelen, Monreal, Arteta, Flamini (Ramsey 66), Rosicky, Cazorla, Podolski (Oxlade-Chamerlain), Giroud (Sanogo 71)

BXH sau vòng 33: