Falcao sẽ không đến London

Đ.P - TinTheThaoCập nhật 17:56 ngày 22/02/2013

 Tiền đạo Atletico Madrid Radamel Falcao đã bác bỏ tin đồn về việc anh sẽ rời khỏi Atletico mùa hè này, điều đó cũng có nghĩa rằng Chelsea sẽ phải cân nhắc lại nhiều điểm trong chính sách chuyển nhượng của họ.

Tiền đạo người Colombia đã tuyên bố rằng anh hiện không có ý định dọn nhà khỏi Madrid, và sẽ từ chối bất kỳ lời đề nghị nào đến từ các đội bóng thành London và Madrid. Anh tin rằng mình sẽ có lợi nhiều hơn khi ở lại Madrid hơn là vội vàng chuyển sang nơi khác.


Điều này sẽ giáng một đòn nặng nề vào tham vọng mùa sau của các nhà ĐKVĐ châu Âu, khi Chelsea đang muốn cải thiện hàng công tệ hại của mình sau một mùa giải hoàn toàn thất bại của họ.

Tờ Metro dẫn lời anh cho rằng: “Tôi đang có một bản hợp đồng với Atletico trong vòng 3 năm tới và vì thế, đó sẽ là lựa chọn tốt nhất của tôi.”

“Chúng tôi là một đội gắn bó và mục tiêu của chúng tôi không gì khác hơn là một suất dự Champions League mùa sau.”

“Nếu chúng tôi tiếp tục thi đấu như những gì đã làm được, chúng tôi hoàn toàn có khả năng đạt được những mục tiêu của mình.”

Và mặc dù được xem là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới hiện nay với thành tích đáng kinh ngạc 44 bàn trong 55 trận cho Atletico, Falcao tuyên bố rằng anh không hề quan tâm một mảy may đến những đội tầm cỡ như Barcelona hay Real Madrid.

Anh khẳng định rằng anh hoàn toàn trung thành với đội bóng chủ sân Vicente Calderon, nơi anh đã được trao cho cơ hội để “trưởng thành dưới tư cách một cầu thủ và được nổi tiếng trên toàn thế giới. Đó là một bước tiến rất tích cực.”