Fulham 2-3 Liverpool: "Lữ đoàn Đỏ" ngược dòng ngoạn mục (VIDEO)

Trần ChânCập nhật 06:48 ngày 13/02/2014

Làm khách trên sân của Fulham, Liverpool tiếp tục cho thấy phong độ ấn tượng của mình khi ngược dòng giành chiến thắng ngoạn mục 3-2 trước chủ nhà.


Lợi thế sân nhà đã giúp Fulham nhập cuộc tự tin dù phải tiếp đón đối thủ mạnh như Liverpool. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Fulham đã có những pha tấn công hết sức nguy hiểm về phía khung thành của Mignolet.

Dưới sức ép lớn, hàng thủ đội khách đã bộc lộ những sai lầm đáng trách. Phút thứ 8, sau đường căng ngang không quá nguy hiểm của Richardson, trung vệ Kolo Toure phía Liverpool lóng ngóng phá bóng về lưới nhà.

Sau bàn thua, The Kop đã bừng tỉnh và xốc lại đội hình để tìm kiếm bàn gỡ hoà. Sau rất nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, Sturridge đã có bàn quân bình tỉ số cho Liverpool ở phút 41.

Liverpool thi đấu ép sân với thế trận vượt trội trong hiệp hai, nhưng vẫn bế tắc trong công cuộc tìm đường đến khung thành của Fulham. Tấn công nhiều và không ghi được bàn thắng, Liverpool đã phải trả giá khi Richardson đã tận dụng thành công cơ hội và nâng tỉ số lên 2-1 cho Fulham ở phút 62.

Với bản lĩnh của đội bóng lớn, thầy trò HLV Rodgers đã cho thấy mình thực sự trưởng thành khi không gục ngã trước khó khăn. Từ phút 72 đến 90, Coutinho và Gerrard lần lượt lập công giúp đội bóng thành phố cảng thực hiện cuộc lội ngược dòng thành công.

Có được 3 điểm trước Fulham, Liverpool vững vàng ở vị trí thức 4 trên BXH và điều đáng nói, họ chỉ kém đầu bảng Chelsea đúng 4 điểm mà thôi!

‘ Gerrard ăn mừng chiến thắng ấn tượng của Liverpool - Ảnh: AFP

Ghi bàn: Toure (phản lưới 8'), Richardson (63') - Sturridge (41'), Coutinho (72'), Gerrard (pen 90')

Đội hình ra sân:

+ Fulham: Stekelenburg, Riether, Burn, Heitinga, Riise, Tunnicliffe, Sidwell, Kvist Jorgensen, Richardson, Holtby, Bent.

+ Liverpool: Mignolet, Flanagan, Skrtel, Toure, Cissokho, Henderson, Gerrard, Coutinho, Suarez, Sturridge, Sterling.